Thiết kế nội thất văn phòng cần lưu ý những nguyên tắc gì?

Thiết kế văn phòng hiện đại và tiện dụng cần lưu ý đến nhiều yếu tố như chọn mẫu nội thất, màu sắc, kích thước hay phong thủy... Công ty Fami đưa một vài điểm cần lưu ý sau hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong việc bài trí nội thất.
 
Trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc, một không gian được coi là đạt chuẩn, thì phải đảm bảo được những yếu tố cơ bản, và quan trọng là phải làm hài lòng được người sử dụng. Đó mới là một thiết kế nội thất  được xem là thành công. Hãy cùng nội thất Fami khám phá xem thiết kế văn phòng đạt chuẩn phải đảm bảo những yếu tố gì nhé.

Nguyên tắc khoa học – hài hòa
Đây là một trong những nguyên tắc hàng đầu trong các thiết kế nội thất văn phòng làm việc. Sự hài hòa, khoa học sẽ chính là hai yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp cho không gian. Nó sẽ tạo nên được chiều sâu, sự ấn tượng hơn về mặt thẩm mỹ cũng như mang lại cảm giác về sự thâm thiện, tiện lợi hơn về mặt chức năng cho người sử dụng. Dù có thiết kế đơn giản, nhưng nếu bạn biết cách bài trí, sắp đặt cho hài hòa, khoa học, chắc chắn sẽ tạo nên một hiệu ứng không gian bất ngờ.

Sử dụng nội thất thông minh
Nội thất thông minh luôn luôn được ưu tiên sử dụng trong nội thất văn phòng. Nhằm tối ưu hóa sự tiện ích, chức năng mà nó đem lại, và nhằm mục đích phục vụ, hỗ trợ cho công việc được tốt hơn. Những mẫu bàn chân sắt Fami, ghế văn phòng, hay tủ sắt văn phòng là những nội thất thông minh rất được ưa chuộng trong nội thất văn phòng. 
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm nội thất khác như: bảng từ chống lóa, bàn ghế gia đình tại website chính thức Fami5s, hoặc liên hệ tới hotline 046 252 9595 để được tư vấn cụ thể hơn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét