Góc học tập ngăn nắp và sáng tạo với bàn học sinh có giá sách Fami

Nội thất Fami không chỉ nổi tiếng với những mẫu bàn ghế văn phòng tinh tế, hiện đại mà còn bởi các mẫu nội thất gia đình thông minh, tiện dụng và bàn học sinh có giá sách chính là sản phẩm tiêu biểu.

Được thiết kế từ chất liệu gỗ công nghiệp đươc phủ laminate HP Hàn Quốc cao cấp, bàn học sinh Fami vô cùng tiện ích với bàn liền giá sách và ngăn dành cho máy tính tiện dụng. Với thiết kế đa năng này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng diện tích vô cùng lớn để bày trí không gian căn phòng cho con yêu, tạo thêm cảm hứng cho việc học tập và nghiên cứu của những đứa trẻ.

Thiết kế bàn học sinh cao cấp của Fami đa năng và hiện đại

Phần mặt bàn rộng phủ laminate chống xước, chống thấm, có thể dễ dàng xóa đi những vết mực dính sẽ luôn mang lại sự sạch sẽ và gọn gàng cho góc học tập. Thêm vào đó, diện tích mặt bàn được thiết kế khá rộng, bạn có thể kết hợp sử dụng như một chiếc bàn vi tính tiện dụng. Nhờ đó, việc học tập và tra cứ tài liệu cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

 Mặt bàn rộng và có ngăn để máy tính tiện lợi

Phần giá sách với nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau, tạo thuận tiện cho việc lưu trữ sách vở, tài liệu. Con bạn sẽ dễ dàng sắp xếp sách vở theo môn học, theo nội dung hoặc theo sở thích. Một chiếc khung ảnh hoặc một bình hoa nhỏ để trang trí thêm cho giá sách sẽ là ý tưởng không tồi để đem đến một không gian học tập tươi mới và nhiều màu sắc.

Giá sách với nhiều ngăn tạo không gian cho việc sắp xếp tài liệu và đồ dùng

Bên cạnh đó, đáp ứng yêu cầu của môi trường học tập hiện đại, bàn Fami còn có thiết kế với hộc đựng cây máy tính và ngăn kéo để bàn phím. Với sản phẩm đa năng này, bạn sẽ không cần phải thiết kế thêm một chiếc bàn máy tính như trước kia, vừa có thể tiết kiệm diện tích, lại vừa mang lại sự hiện đại cho căn phòng.
Lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp để thiết kế góc học tập cho những đứa con yêu là việc làm quan trọng trong việc tạo không khí và cảm hứng cho việc học tập và nghiên cứu của những đứa trẻ tại nhà. Với những gam màu trang nhã và tinh tế, bàn học sinh cao cấp của Công ty Nội Thất Fami sẽ mang lại một không gian học tập mới lạ, tiện dụng và hiện đại dành riêng cho việc học tập tại nhà.
Xem thêm các sản phẩm khác: bàn gấp chân sắt, bàn học sinh giá rẻ
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét