Khám phá thú vị về ngành thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất văn phòng, gia đình, chung cư,... là lĩnh vực cực kỳ HOT và cạnh tranh hiện nay. Đây cũng là ngành có yêu cầu cao về chuyên môn nghề nghiệp. Nội thất Fami chia sẻ về một số điểm thú vị của ngành thiết kế nội thất.

 Trong thiết kế nội thất văn phòng, ngoài yếu tố thẩm mỹ được ưu tiên hàng đầu nhằm tạo nên một cái nhìn mỹ quan đẹp mắt, tạo nên cảm giác thích thú và thoải mái cho người sử dụng. Thì yếu tố tiện lợi là điều không thể bỏ qua, để tạo nên một không gian văn phòng hoàn hảo. Bàn làm việc Fami chỉ ra đời sau khi qua rất nhiều khâu kiểm tra tiêu chuẩn và tính thẩm mỹ.

Dù không gian văn phòng có đẹp đến nhường nào những không đáp ứng được những nhu cầ tối thiểu của người sử dụng thì cũng chỉ là một không gian chỉ để “ngắm”. Và, đó là một thiết kế nội thất thất bại, là một nhà thiết kế thất bại. Vì vậy, khi thiết kế nội thất văn phòng, bạn nên chú ý đến yếu tố này.

Ví dụ, để tạo nên không gian làm việc tốt nhất cho nhân viên thì ngoài cần một chiếc bàn làm việc thông minh (và đẹp), một chiếc ghế văn phòng tiện lợi… thì bạn còn cần có thêm vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc… Sự tiện lợi và thoải mái bao giờ cũng đem lại sự hiệu quả bất ngờ.

Để có những tư vấn thiết kế nội thất văn phòng tốt nhất, hãy liên hệ với nội thất Fami. Ngoài ra bạn có thể xem thêm sản phẩm khác như ghế ăn, bàn quầy lễ tân tại địa chỉ website Fami5s để biết thêm thông tin chi tiết.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét