Tiện dụng hơn với bàn làm việc tại nhà Fami

Bàn làm việc tại nhà Fami bao gồm các mẫu bàn có giá sách và bàn làm việc thông thường mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.
Cổ xúy, đứng im là sự chững lại, thụt lùi và tụt hậu. Chỉ có vận động và làm mới liên tục là biểu hiện mạnh mẽ của sự phát triển. Những cái mới cũng chính là điều mà nội thất Fami luôn luôn hướng đến cũng như phát huy nó. Minh chứng là trong thời gian vừa qua, Fami thường xuyên ra mắt khách hàng những bộ sản phẩm mới đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.
Trong đó, lần giới thiệu bộ sản phẩm gỗ mới cho văn phòng hiện đại vào tháng 4/2014 đã thực sự gây ấn tượng. Các sản phẩm được ra mắt bao gồm: tủ văn phòng Fami, bàn làm việc có giá sách, bàn làm việc có hộc.
bàn làm việc Xuân Hòa
Sản phẩm được thiết kế từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melanine màu ghi trung tính với vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng.
Sản phẩm là chiếc bàn làm việc đầy đủ chức năng của bàn vi tính với diện tích hộc bàn lớn hơn hẳn so với hộc treo cũng như có bàn phím sử dụng hệ thống ray bi trơn nhẹ tạo nên sự tiện lợi trong quá trình sử dụng được kết hợp với giá sách nhiều ngăn cho phép bạn phân loại sách vở, đồ dùng để sắp xếp hợp lý, đẹp mắt hơn.
nội thất Xuân Hòa
Nếu sở hữu một chiếc bàn liền giá sách Fami tại nhà, đặt gần ô cửa sổ đầy nắng và ngồi trên chiếc ghế văn phòng để đọc sách, để ngắm nhìn đôi chút bình yên bên ngoài thì đó chắc chắn là ý tưởng vô cùng tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.
Xem thêm các sản phẩm khác của Fami: bàn ghế ăn công nghiệp, bàn ghế văn phòng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét