Không nên đặt những vật sau trên bàn làm việc

Trang trí bàn làm việc có thể sáng tạo tùy ý thích, tuy nhiên, với các vật sau đây bạn không nên đặt. Bởi chúng được coi là không may mắn.

Theo quan niệm người Việt, phong thủy có vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh, sinh hoạt của mọi người. Đặc biệt, người Việt rất coi trọng sự phát triển của sụ nghiệp, công danh, vì vậy mà khi kê bàn làm việc người ta cũng xem xét rất kĩ lưỡng các yếu tố phong thủy để có một vị trí đẹp nhất, tốt nhất cho nhiều may mắn, tốt đẹp. Khi mua bàn làm việc, mua bàn máy tính, có thể hỏi các thêm các thông tin về phong thủy.

Ngoài đặt bàn làm việc đúng phương vị, trên bàn làm việc cũng kiêng kị đặt những vật phẩm không có lợi cho gia chủ. 
Trên bàn làm việc, không nên bày vật phẩm là hình con giáp kị với bản mệnh của mình, ví dụ như người tuổi chuột không nên bày vật phẩm có hình còn dê hay ngựa trên bàn,người tuổi Hợi không bày hình con khỉ, hay người tuổi gà không nên bày hình con ngựa trên bàn làm việc…

Mặc dù có rất nhiều người có sở thích đeo đồ trang sức, hoặc dùng các vật phẩm có hình con giáp để trang trí. Tuy nhiên cần lưu ý những vật phẩm này là những con giáp kỵ với con giáp của bản mệnh thì chúng sẽ làm ảnh hưởng đến vận quý nhân mang tài lộc đến cho gia đình.

Để có những tư vấn tốt nhất về thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy, hãy liên hệ với nội thất Fami để được giải đáp tận tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm sản phẩm,bộ bàn ghế ăn, bảng treo tường…, tại địa chỉ Fami5s để biết thông tin chi tiết.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét