Tinh ý lựa chọn bàn giám đốc Fami cho sếp

Bàn giám đốc Fami nổi tiếng với sự tinh tế, hiện đại và quyền lực trong mỗi thiết kế. Kết hợp thêm với một số gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được chiếc bàn làm việc mà sếp ưng ý nhất.

Không dễ dàng như lựa chọn những mẫu bàn làm việc văn phòng, khi chọn bàn làm việc giám đốc, bạn cần có một sự lựa chọn hợp lý dựa trên tổng hòa nhiều yếu tố khác nhau như thẩm mỹ, phong thủy, sở thích,phong cách…của người sở hữu. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có được một lựa chọn hợp lý nhất, chuẩn nhất.

Bộ Bàn giám đốc BGD18F

Trước hết, hãy định hình được phong cách và sở thích của giám đốc. 
Khi đã hiểu rõ về sở thích, phong cách của sếp thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn. Chẳng hạn giám đốc của bạn thích sự trầm lắng và cổ điển, hay thích sự trẻ trung, phá cách… giám đốc của bạn thích chất liệu gỗ, màu sắc nhã nhặn hay nổi bật… từ đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn. Hãy đến với bộ sưu tập bàn ghế văn phòng Fami, bạn có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm như ý.

 Bàn giám đốc BGD1809F2

Hãy tham khảo những thiết kế bàn làm việc thông minh đang là xu hướng "hot" hiện nay, để sắm cho văn phòng giám đốc. Là một giám đốc phải làm việc với cường độ cao cùng với nhiều áp lực…vì thế nên chọn một chiếc bàn có thiết kế thông minh và tiện lợi có thể chứa được khối lượng công việc lớn, đồng thời tạo được sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.
Bàn giám đốc BGD3210C

Để sở hữu những mẫu bàn làm việc giám đốc đẹp nhất, tiện lợi nhất, hãy liên hệ với nội thất Fami, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình. 
Ngoài ra bạn có thể xem thêm các sản phẩm bàn chân sắt sử dụng trong văn phòng hay bàn ghế phòng ăn giá rẻ sử dụng trong gia đình tại địa chỉ Fami5s để có thêm gợi ý sử dụng nội thất cho văn phòng và cho gia đình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét