Fami - Địa chỉ cung cấp nội thất chuyên nghiệp và uy tín

Nội thất Fami cung cấp các sản phẩm văn phòng như bàn ghế, tủ... nội thất cho dự án như bàn ăn công nghiệp, ghế chờ hay các sản phẩm nội thất gia đình khác chuyên nghiệp và uy tín.

Trên thị trường nội thất văn phòng cao cấp hay giá rẻ, bàn ghế Fami luôn đi đầu về chất lượng, tính năng. Vì vậy, luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của người tiêu dùng, luôn là địa chỉ tin cậy cho mọi doanh nghiệp...Nội thất Fami sẽ đem đến một không gian làm việc tiện ích, hiện đại, thoải mái cho trí sáng tạo bay xa.


Bàn ghế văn phòng là tên gọi chung của tất cả những dòng sản phẩm nội thất dành cho văn phòng. Bộ sưu tập bàn ghế văn phòng Fami được chia thành hai dòng chính đó là bàn văn phòng và ghế văn phòng.  
Bàn làm việc văn phòng được thiết kế với đa dạng và chủng loại khác nhau, phù hợp với nhiều phòng ban, mọi không gian và mọi vị trí. Bàn làm việc nhân viên, bàn làm việc giám đốc, bàn họp văn phòng... với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với mọi không gian nội thất văn phòng.

Ghế văn phòng Fami cũng được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu ghế khác nhau. Trong đó, dòng ghế xoay văn phòng và dòng ghế chân quỳ là hai mẫu ghế được ưa chuộng sử dụng nhát trong nội thất văn phòng,. Ghế Fami đem lại những điểm tựa thực sự vững chắc và thoải mái nhất cho những phút giây làm việc thăng hoa, hiệu quả...
Xem thêm các sản phẩm bảng viết phấn chống lóa, bàn văn phòng tại website chính thức của nội thất Fami.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét