Mê mẩn với phong cách nội thất công ty Inventionland

Công ty Fami cung cấp các sản phẩm bàn văn phòng Fami cùng với các tin tức nội thất hữu ích cho khách hàng. Hãy cùng ngắm văn phòng công ty Inventionland để có thêm ý tưởng trong bài trí nội thất cho bạn nhé.

Sự bùng nổ của lĩnh vực thiết kế nội thất đã đem lại những công trình, những xu hướng và phong cách thiết kế nội thất tuyệt vời và hoàn mỹ. Hãy chiêm ngưỡng một trong những công trình nội thất văn phòng đẹp nhất thế giới tại công Inventionland, (trụ sở tại Pittsburgh, bang Pennysylvania, Mỹ, ) Một văn phòng đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới bởi thiết kế độc, lạ không giống với bất kì một công ty nào.
 văn phòng làm việc 
Inventionland là một công ty phát minh có trụ sở tại Pittsburgh, bang Pennysylvania, Mỹ. Một văn phòng đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới bởi thiết kế độc, lạ không giống với bất kì một công ty nào. Không giống  với những thiết kế, những mẫu bàn ghế văn phòng thông thường, những nội thất ở Vùng đất Phát Minh hoàn toàn độc đáo và ấn tượng.
văn phòng thông minh
Đúng như tên gọi (tạm dịch là “Vùng đất phát minh”), mỗi năm, Inventionland phát minh ra hơn 2000 vật dụng và cứ 3 ngày lại có một sản phẩm mới được cấp giấy phép. Tất cả những phát minh này đều được thực hiện tại khuôn viên rộng 6.500 mét vuông, được thiết kế với nhiều không gian khác nhau. Mỗi nơi đều mang một phong cách riêng, từ tàu cướp biển, đường đua, hang giả, đến đường trải thảm thỏ, lâu đài, hay giày khổng lồ.
nội thất văn phòng
Không chỉ thiết kế đẹp mắt mà hệ thống về âm thanh, ánh sáng của Inventionland cũng không thể chê vào đâu được. Ngoài ra nơi đây còn có khu nghỉ ngơi và giải trí… Tất cả đều nhằm mang đến cho nhân viên điều kiện tốt nhất để nảy sinh ý tưởng, phát huy sự sáng tạo.
Bạn có thể truy cập vào địa chỉ website Fami để tham khảo thêm về các sản phẩm khác như
 ghế phòng ăn, bàn làm việc văn phòng Fami, bàn ghế văn phòng....
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét