Ấn tượng hơn với ghế 190 Hà Nội

Dịch vụ giao hàng tận nhà hấp dẫn cùng thời gian bảo hành lâu dài, hi vọng Nội thất vàng sẽ ngày càng đáp ứng được những yêu cầu của quý khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, nội thất 190 hà nội luôn đặt mục đích sử dụng của khách hàng lên hàng đầu. Từ đó sản xuất cũng như thiết kế ra những sản phẩm có công năng riêng biệt, phù hợp cho từng loại đối tượng, từng mục đích sử dụng riêng. Sự nỗ lực đó đã được đền đáp bằng việc khách hàng ngày càng tin dùng và ưu ái sản phẩm, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu mới nhất của công ty.


Ghế chân quỳ GQ11.1

 Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm và vải da tạo sự thanh thoát, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng, sản phẩm phù hợp với giám đốc hay các trưởng phòng tạo sự uy quyền vô cùng lịch lãm.
Hai tay vịn được làm bằng kim loại mạ inox bọc da PU.
Sản phẩm bảo hành 12 tháng.

Ghế quỳ GQ13

Ghế chân quỳ khung thép, mặt da có tay. Ghế sử dụng loại chân mạ cao cấp mang lại vẻ sang trọng và vững chắc cho ghế. Tay vịn được bọc da PU, lưng ghế được thiết kế có độ cong theo hình sống lưng giúp lưng người ngồi không bị mỏi trong quá trình làm việc với thời gian dài. Toàn bộ tựa lưng được bọc vải lưới cao cấp.


Ghế gấp GG11-S

Ghế gấp không chân có giá thành rất phù hợp với túi tiền của mọi người, hơn nữa sản phẩm rất dễ kết hợp với những không gian văn phòng khác nhau. Nhỏ gọn nhưng đều được sản xuất từ những chất liệu tiên tiến nhất, màu sắc lại vô cùng đa dạng, tùy theo sở thích của mỗi cá nhân.
Ghế gấp GG09-S

Mua ghế văn phòng cần quan tâm tới rất nhiều yếu tố, người tiêu dùng nên có những lựa chọn sáng suốt khi mua sản phẩm để không lãng phí đồng tiền bỏ ra. Hãy liên hệ với Nội thất vàng để được tư vấn thêm về sản phẩm.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét