Ghế văn phòng cao cấp với nhiều kiểu dáng hấp dẫn

Không gian rộng rãi hay chật hẹp, Nội thất vàng sẽ bật mí cho bạn cách lựa chọn những sản phẩm nội thất phù hợp nhất với giá thành cạnh tranh.


Đối với nhân viên văn phòng giỏi hiện nay, muốn giữ chân họ ngoài mức lương hấp dẫn thì sự tôn trọng của ông chủ là vô cùng cần thiết. Đầu tư cho họ một nơi làm việc thoải mái, gần gũi chính là cách thức chân thành nhất thay lời cảm ơn vì đã gắn bó lâu dài với công ty. Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Nội thất vàng để sở hữu những sản phẩm tuyệt vời như vậy.


Ghế chân quỳ GQ11.1

Nội thất 190 tại Hà Nội chuyên cung cấp những sản phẩm sang trọng, mang đẳng cấp riêng. Ghế bọc da PU cao cấp, có nhiều đường khâu may tạo vẻ đẹp riêng, tinh tế, thanh thoát. Chân quỳ cố định, chắc chắn, không giao động, bạn không cần lo lắng về độ vững chãi khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Ghế tựa GT07-S

Ngoài ra ghế tựa cũng là dòng ghế rất được yêu thích hiện nay. Màu sắc tươi mới, tạo sự hứng khởi cho mỗi ngày làm việc. Không gian thoải mái, công việc của bạn cũng chắc chắn sẽ hiệu quả hơn. Chân ghế sơn tĩnh điện, sáng bóng tạo độ vừng chắc cao theo thời gian.


Ghế tựa GT08-M

Một kiểu dáng khác của ghế tựa cũng rất được yêu thích hiện nay. Hai chân ghế song song tạo kiểu dáng riêng. Đệm ngồi và lưng tựa bọc nỉ cao cấp tạo độ êm ái khi sử dụng. Màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian văn phòng.
Ghế gấp GG09-M

Ghế gấp văn phòng hiện nay được sử dụng và xuất hiện với mật độ khá cao tại các văn phòng. Hi vọng sẽ ngày càng nhận thêm được những góp ý quý báu của quý vị cho sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ ngày càng phấn đấu hơn nữa để gửi tới quý vị những sản phẩm tuyệt vời hơn.







SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét