Ghế đôn Hòa Phát chất lượng vượt trội

Nhịp sống ngày càng phát triển, nâng cao nên nhu cầu của người tiêu dùng cũng khắt khe hơn trong việc mua sắm, nhất là nội thất cao cấp. Nhưng với ghế đôn Hòa Phát, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn trong quá trình sử dụng.


Sản phẩm được nội thất Hòa Phát sáng tạo trên nhiều chất liệu khác nhau, không đơn thuần từ inox mà còn chuyển sang chất liệu gỗ, da cao cấp hay đệm mút mềm mại. Tùy thuộc vào sở thích và không gian đặt sản phẩm để khách hàng có những quyết định riêng cho mình.



Màu sắc nổi bật không khác gì ghế chờ, ghế đôn mang đến sự nhẹ nhàng, sảng khoái cho người dùng khi được ngồi ở một không gian tươi mát, thoáng đãng cùng với thiết kế trẻ trung và cá tính.





Ghế đôn được thiết kế khá đơn giản, không có điểm tựa như ghế tựa Hòa Phát nhưng vẫn mang lại sự vững chắc cho người sử dụng. Đệm ghế có nhiều kiểu dáng khác nhau như tròn, vuông hoặc hình chữ nhật.



Tùy thuộc vào không gian đặt sản phẩm như phòng ăn gia đình, phòng ăn tập thế để bạn lựa chọn ghế đôn inox dễ dàng lau chùi, vệ sinh.



Ghế đôn GD01I

Hãy là người tiêu dùng thông minh để nắm bắt nhanh chóng những mẫu thiết kế mới đang được khách hàng yêu thích và lựa chọn ngày càng nhiều. Chỉ cần đến ngay địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu được sản phẩm mà mình ưng ý.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét