Cung cấp ghế nội thất sang trọng

Nhanh tay rinh ngay những sản phẩm cao cấp của 190 về nhà trong đợt ưu đãi này. Dịch vụ giao hàng hấp dẫn cùng thái độ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Là người chủ một doanh nghiệp, bạn có mong muốn nhân viên của mình có năng suất làm việc tối đa? Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay với Nội thất vàng rinh những sản phẩm nội thất đẹp mắt đầu tư cho đội ngủ nhân viên của mình. Tại đây, khách hàng sẽ được cung cấp những sản phẩm chính hãng, hợp thời trang mà giá thành lại vô cùng hấp dẫn.

Ghế xoay lưới GX05

Nội thất 190 bộ quốc phòng giới thiệu dòng sản phẩm ghế xoay dàng cho những ai làm việc với máy vi tính. Lưng lò xo, khung lưng bằng nhựa bọc lưới, ốp lưng to. Mặt lưới đàn hồi, thông thoáng, tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng, đảm bảo sức khỏe, thư giãn tốt trong những lúc áp lực vì công việc căng thẳng.

Ghế xoay lưới GX08B-M

Một kiểu dáng khác của ghế nội thất 190 là loại GX08B-M. Sản phẩm nổi bật với màu đen chủ đạo tạo vẻ sang trọng hiếm có, tay vịn thiết kế độc đáo, có gạt điều chỉnh độ cao thấp tùy ý người sử dụng, hoàn toàn không cần lo lắng phải mua chiếc bàn cao bao nhiêu mới phù hợp với sản phẩm. Hứa hẹn chắc chắn đây sẽ trở  thành đề tài hot trong mùa này.

Ghế gấp GG11-S

Ghế xếp đa năng vừa có thể sử dụng thành ghế văn phòng, vừa có thể sử dụng thành ghế du lịch. Rất nhẹ, nhỏ gọn, dễ di chuyển. Màu sắc lại vô cùng bắt mắt, tạo hứng khởi công việc tăng cao. Chân ghế sơn tĩnh điện có độ bền cao theo thời gian. Sản phẩm đã nhận được những phản hồi tốt từ người tiêu dùng.
Ghế gấp GG08-M

Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng ghế xếp có vô vàn kiểu dáng phù hợp với từng sở thích của từng loại đối tượng. Những sản phẩm chất lượng hàng đầu thay lời tri ân chúng tôi muốn gửi đến quý vị vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Xin chân thành cảm ơn.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét