Bạn cần những gì ở chiếc ghế văn phòng thông minh

Với nhiều năm kinh nghiệm, 190 chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng vượt trội, độ bền cao cùng nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn.

Xã hội không ngừng phát triển, nhu cầu về nội thất cũng theo đó mà tăng cao. Rất nhiều doanh nghiệp cho ra đời những mẫu mã sản phẩm khác nhau, tuy nhiên để giữ được ấn tượng trong lòng người tiêu dùng là chuyện không phải ai cũng làm được. Với nhiều năm kinh nghiệm, nội thất 190 đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh tốt đẹp của mình.



Ghế xoay lưới GX19C-M

Là loại ghế xoay khung thép mạ 3Ni+Cr. Đệm tựa bọc vải PU được tạo dáng bằng các đường may với chiều dày lớp mút hợp lý làm nên những điểm nhấn sang trọng, mang dáng vẻ cho một phong cách mới. Ghế xoay lưới thế hệ mới hứa hẹn sẽ cho công năng sử dụng cao nhất, ngày càng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
Ghế xoay lưng cao GX14C-N

Ghế văn phòng hiện nay có số lượng lớn được làm từ chất liệu da, sản phẩm có gạt điều chỉnh độ cao thấp tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất trong những ngày làm việc mệt mỏi, chân ghế xoay linh hoạt, di chuyển nhanh nhạy, rất thích hợp cho dân văn phòng ít hoạt động. Sản phẩm bảo hành 12 tháng.

Ghế xoay lưới GX204B-HK

Ghế xoay giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ, sản phẩm có thiết kế gối tựa đầu thông minh dành cho khách hàng nghỉ ngơi những lúc mệt mỏi vì công việc căng thẳng. Tay vịn kiểu dáng mới, mang đậm vẻ năng động cần có, dành tặng cho những ai yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, sôi nổi.
Ghế xoay dây chun GX06B-N

Dòng sản phẩm mới 190 muốn giới thiệu là ghế xoay dây chụn có độ đàn hồi cao, sản phẩm rất được ưa thích hiện nay. Phục vụ tận tình, chu đáo, Nội thất vàng chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng về thái độ phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm hàng đầu.








SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét