Địa chỉ bán ghế 190 chất lượng cao

Phân vân chưa tìm được nơi cung cấp sản phẩm nội thất cho văn phòng mình, hãy tìm ngay đến Nội thất vàng để hưởng những ưu đãi lớn nhất trong mùa này.


Đối với mỗi nhân viên văn phòng, thì nơi làm việc cũng quan trọng như chính ngôi nhà của họ vậy. Nhất là chiếc ghế họ sử dụng, phải đảm bảo yêu cầu rất cao từ chất lượng, mẫu mã cho đến giá thành. Không còn xa lạ với người tiêu dùng, công ty 190 ghi dấu ấn lớn trong lòng quý vị nhờ đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những dòng ghế ấn tượng nhất hiện nay.


Ghế chân quỳ GQ10.1


Giá ghế văn phòng vô cùng hấp dẫn trong đợt ưu đãi này. Ghế chân quỳ GQ10.1 có chất lượng vượt trội, chân ghế sơn tĩnh điện sáng bóng, sang trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đệm ngồi êm ái, người sử dụng không lo bị đau mỏi khi dùng sản phẩm, hơn nữa tựa lưng bằng nhựa bọc lưới thông thoáng, tránh tích tụ mồ hôi trong mùa hè này.
Ghế quỳ GQ13

Ghế chân quỳ có da bọc phần tay vịn tạo cảm giác êm ái khi tỳ vào sản phẩm. Ghế sử dụng loại chân mạ cao cấp mang lại vẻ sang trọng và chắc chắn. Lưng thế được thiết kế theo đường cong sống lưng, tuân thủ mục đích đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, tránh cho người sử dụng cảm giác mệt mỏi, đau mỏi lưng khi sử dụng.

Ghế gấp GG07-S

Ghế xếp mini nhỏ gọn nhưng vẫn tạo được độ chắc chắn cho người sử dụng, không còn phải lo ngại mua phải những chiếc ghế yếu ớt khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Màu sắc của ghế rất bắt mắt, tươi sáng tạo được hứng khởi cao trong công việc, không gian văn phòng thoáng đãng chính là mục đích chúng tôi hướng đến.
Ghế gấp GG03-S

Ghế xếp hiện nay 190 sản xuất có vô vàn mẫu mã cho các bạn lựa chọn. Chúng tôi luôn lắng nghe sự góp ý của khách hàng để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo, hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét