Giới thiệu ghế văn phòng giá tốt

Thiết kế đẹp mắt, bảo hành lâu dài. những sản phẩm của 190 ngày càng xây dựng được hình ảnh tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Muốn văn phòng của bạn mang đậm phong cách hiện đại, chuyên nghiệp thì ngoài tác phong của nhân viên thì nội thất văn phòng cũng thể hiện phần nào văn hóa doanh nghiệp. Hơn nữa việc tạo ra được một không gian làm việc thoải mái là vô cùng quan trọng, thúc đẩy tinh thần nhân viên làm việc hăng say, đạt công năng cao, chất lượng công việc hòa thành vượt trội.

Ghế xoay lưới GX08A-M

Đây là sản phẩm thuộc dòng ghế 190 bộ quốc phòng, một trong những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng hay phong phú về sắc màu. Sản phẩm được thiết kế cách điệu với tay vịn, cũng như sự cân đối giữa tay vịn với mặt ngồi và lưng đỡ giúp cho sản phẩm mang một phong cách thời trang riêng. Mặt ngồi kiểu vát thác nước chống tê chân, sức khỏe của người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu.

Ghế chân quỳ GQ10.1

Đại lý nội thất 190 cung cấp những sản phẩm rất đa dạng, kiểu ghế chân quỳ trên là một ví dụ điển hình. Mặt ngồi êm ái, giúp người sử dụng có thể thoải mái làm việc hay thư giãn trong cả ngày làm việc căng thẳng, tay vịn được làm từ nhựa cao cấp. Hơn nữa lưng tựa bằng vải lưới tạo sự thông thoáng cao, rất thích hợp cho những ngày hè nóng bức như hiện nay.
Ghế chân quỳ GQ11

Ghế giám đốc phải tạo được sự khác biệt, đẳng cấp hơn ghế nhân viên, có như vậy khách hàng hay đối tác mới đánh giá cao sự chuyên nghiệp của công ty bạn. Nhìn vào sản phẩm GQ11 ta đã thấy rõ sự sang trọng, tinh tế của sản phẩm, chất liệu da công nghiệp không quá đắt đỏ, tay vịn độc đáo tạo phong cách, quyền lực riêng.
Ghế gấp GG11-S

Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất những chiếc ghế gấp có thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi. Với một thị trường đầy rẫy những sản phẩm đại trà, chất lượng kém như hiện nay thì việc tìm kiếm một nhà phân phối sản phẩm chính hãng là vô cùng cần thiết. Nội thất vàng chúng tôi sẽ cố gắng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét