Bàn trưởng phòng lịch lãm và sang trọng

Cũng là người lãnh đạo công ty có tính chất công việc không hề kém giám đốc, trưởng phòng luôn giải quyết mọi công việc, thắc mắc của cấp dưới và đưa cho giám đốc kiểm duyệt nên rất cần những chiếc bàn trưởng phòng cao cấp, thiết kế thông minh.



Nội thất Hòa Phát không chỉ dừng lại ở thiết kế bàn giám đốc Hòa Phát đẳng cấp mà còn quan tâm đến bàn trưởng phòng không hề kém. Sản phẩm được làm từ gỗ melamine hoặc sơn PU, đều mang điểm nổi bật đó là sự sang trọng và lịch lãm.




Màu sắc bàn trưởng phòng đều sử dụng gam màu sang trọng và rất cổ điển nên hợp với phong thủy, cá tính và phong cách làm việc của từng trưởng phòng.


Bàn trưởng phòng ET1600M

Bàn được thiết kế rộng, sáng bóng và chống trơn trượt tốt nên bạn dễ dàng bài trí giấy tờ, máy tính, máy in một cách chuyên nghiệp và khoa học.



Bàn trưởng phòng ET1600E


Bàn dễ dàng kết hợp với ghế xoay da sang trọng để khối lượng công việc sẽ tăng lên gấp đôi. Do đó, trưởng phòng thường ưu tiên lựa chọn nội thất Hòa Phát là điểm đến đầu tiên và duy nhất khi có nhu cầu mua bất kì nội thất nào.


Bàn trưởng phòng ET1600T

Đến với nội thất Hòa Phát quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm được cung cấp tại đây. Cam kết bán hàng đúng giá, sản phẩm chính hãng luôn được bỏa hành 1 năm, chính sách dịch vụ vẩn chuyển giao hàng nhanh chóng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét