Thời trang hơn với nội thất 190

Chất lượng vượt trội cùng giá thành hợp lý, đây chắc chắn là những lời mời gọi hấp dẫn nhất tới người tiêu dùng hãy đến với Nội thất vàng để sở hữu những sản phẩm ưng ý.

Đối với những người am hiểu nội thất, nội thất văn phòng 190 chắc chắn sẽ là cái tên được họ nhắc đến đầu tiên khi khuyên bạn lựa chọn mua sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu và vô cùng sáng tạo, những sản phẩm của họ luôn đa dạng kiểu dáng cùng với chất lượng tuyệt vời. Một trong những dòng sản phẩm đó phải kể đến ghế văn phòng rất được ưa chuộng hiện nay.



Ghế xoay da GX202.1-M

Ghế xoay lãnh đạo lưng liền, bọc da PU cao cấp, ghế 190 được thiết kế để tạo cho người sử dụng một tư thế thoải mái, an toàn cho sức khỏe, tay hợp kim nhôm ốp da tạo vẻ sang trọng cũng như vô cùng tinh tế. Sản phẩm thích hợp dùng cho các văn phòng có điều hòa tạo được công năng sử dụng cao nhất.
Bảo hành 12 tháng

Ghế chân quỳ GQ11.1

Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm và vải da tạo sự thanh thoát, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng. Sản phẩm rất phù hợp với giám đốc hay các trưởng phòng, tạo nên uy quyền cũng như sự sang trọng khi sử dụng sản phẩm.
Hai tay vịn được làm bằng kim loại mạ inox bọc da PU, chất liệu cao cấp trong khi giá thành lại vô cùng hợp lý.

Ghế tựa GT08-S

Khó có thể cưỡng lại được sản phẩm ghế tựa thế hệ mới của chúng tôi, Nhìn xem, thiết kế rất nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn. Màu sắc phần  đệm ngồi và tựa lưng trang nhã, bắt mắt, tạo được không gian làm việc thoải mái, tinh tế. Chân ghế tĩnh điện, vững chãi, không dao động.
Ghế gấp GG07-S

Ghế xếp du lịch rất được người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian gần đây, giá thành phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Hơn nữa, sản phẩm có thể xếp chồng lên nhau khi không sử dụng nữa, rất thích hợp với những văn phòng có không gan chật hẹp. Hi vọng những mẫu mã của chúng tôi khiến bạn hài lòng, xin vui lòng liên hệ với Nội thất vàng để có thêm thông tin về sản phẩm.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét