Mẫu ghế trưởng phòng đẹp cho nội thất văn phòng

Thay thế những thiết kế nhàm chán, truyền thống bằng mẫu ghế trưởng phòng đẹp, chuyên nghiệp và cá tính sẽ mang lại hiệu ứng bất ngờ cho người dùng cũng như không gian làm việc của bạn.



Nằm trong bộ sưu tập ghế lãnh đạo Hòa Phát cao cấp, ghế trưởng phòng mang màu sắc trẻ trung, cá tính nhưng vẫn chuyên nghiệp, nghiệp túc. Do đó, nội thất Hòa Phát đã ngày càng thay đổi và hoàn thiện sản phẩm, tung ra thị trường nhiều thiết kế mới, ấn tượng hơn.




Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi phải sử dụng những chiếc ghế cứng nhắc, thô kệch và đơn giản. Ghế Hòa Phát sẽ mang đến những thiết kế thông minh, thoải mái trong quá trình làm việc và dễ chịu khi thư giãn trên chính chiếc ghế đó.



Ghế lưng cao SG704H

Đa phần các vị trưởng phòng là người trẻ tuổi nên ghế được thiết kế màu sắc, năng động nhưng vẫn đảm bảo được sự nghiêm túc trong công việc.



Ghế da cao cấp SG906


Ngoài chất liệu bằng da truyền thống, ghế trưởng phòng còn được làm từ vải nỉ cao cấp, dễ dàng bảo quản, vệ sinh nên người dùng không phải lo lắng khi bị dây bẩn.



Ghế lưng trung SG601H


Và còn rất nhiều thiết kế mới, chuyên nghiệp với giá thành tốt nhất hiện nay. Hãy là người tiêu dùng thông minh để có thể lựa chọn cho văn phòng mình những sản phẩm mà mình yêu thích.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét