Chuyên nghiệp hơn với bàn văn phòng 190

Chuyên nghiệp, dẫn đầu trong nhiều năm, 190 cung cấp những sản phẩm chính hãng, hợp thời trang, luôn được người tiêu dùng yêu thích.


Mọi khách hàng khi đến công ty bạn đều để ý đến văn hóa doanh nghiệp của công ty. Trong đó bao gồm cách bài trí nội thất. Không lý do gì có thể bỏ qua cơ hội gây thiện cảm cho quý khách hàng và tạo dựng cho họ niềm tin. Hãy để Nội thất vàng giúp bạn với những thiết kế độc đáo dưới đây.



Bàn nhân viên BG05V

Bàn nhân viên văn phòng luôn được dân văn phòng lựa chọn rất kỹ bởi đây là nơi họ làm việc cũng như thư giãn phần lớn số thời gian trong ngày. Chiếc bàn chúng tôi giới thiệu có ngăn kéo riêng tiện lợi đựng tài liệu hay tư trang cá nhân, hi vọng được mọi người yêu thích.


Bàn nhân viên BG03AV

Một kiểu dáng khác của bàn nhân viên phù hợp cho những nhân viên sử dụng máy tính cây. Cùng một dòng sản phẩm nhưng công năm đem lại lại khác hẳn nhau đã cho ta thấy được sự tinh tế trong những thiết kế của 190.
Bàn văn phòng Tradi BLP18-CG

Còn gì thú vị hơn khi sở hữu một chiếc bàn Tradi cho riêng mình. Bàn cong dáng chữ Z tạo cho bạn một không gian khép kín riêng khi làm việc. Tạo được cảm giác thoải mái, riêng tư. Hơn nữa, chất liệu tạo nên sản phẩm đều là những chất liệu cao cấp, có độ bền cao theo thời gian.

Bàn làm việc BCO16

Ngoài những chiếc bàn chân gỗ rất được ưa chuộng, chúng tôi chuyên cung cấp dòng bàn chân sắt vững chãi, thiết kế tuy đơn giản nhưng vô cùng dễ kết hợp với những sản phẩm nội thất khác. Hi vọng sẽ ngày càng nhận thêm được nhiều sự ủng hộ của các bạn.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét