Điều gì tạo nên sự khác biệt cho ghế văn phòng 190

Nội thất vàng chuyên cung cấp các dòng ghế văn phòng cao cấp, chất lượng vượt trội, đi đầu nhiều năm nhờ giá thành hợp lý, phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Đối với những công ty muốn thay đổi không gian văn phòng của mình, tạo cho nhân viên một bầu không khí mới mẻ, hứng khởi làm việc tăng cao thì lựa chọn một chiếc ghế văn phòng là vô cùng cần thiết. Hãy đến với công ty cổ phần nội thất 190 để giúp nhân viên của mình có được nơi  làm việc và nghỉ ngơi thoải mái, hiệu quả công việc cao.


Ghế xoay lưới GX08A-M

 Ghế xoay lưng lưới cao cấp GX08M là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trọng những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc.
- Sản phẩm được thiết kế với cách điệu của tay vịn, cũng như sự cân đối của tay vịn với mặt ngồi và lưng đỡ giúp cho sản phẩm mang một phong cách thời trang riêng.
- Tựa lưng bằng khung thép bọc vải lưới, tay vịn ống thép mạ Niken + Crom bọc nhựa kiểu cách, chân mạ.
- Mặt ngồi vát kiểu thác nước chống tê chân.
- Kết hợp da và vải lưới, tạo nên sự sang trọng và tiện dụng của ghế.
- Bảo hành 12 tháng.

Ghế tựa GT08-S

Ghế văn phòng giá rẻ là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm ghế tựa chúng tôi giới thiệu có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, tạo sự trẻ trung mới mẻ, tinh tế. Thiết kế rất đơn giản nhưng được làm từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao.
Ghế xoay lưới GX205B-N

Ngoài ghế da, ghế lưới văn phòng cũng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế thông minh với rất nhiều công năng chắc chắn sẽ đem lại cho quý vị sự thoải mái khi sử dụng. Các bánh xe có độ chuyển động linh hoạt, dân văn phòng ít hoạt động chắc chắn sẽ rất ưu ái sản phẩm thú vị này.
Ghế xoay lưới GX302

Cũng như tất cả các loại sản phẩm, ghế văn phòng của chúng tôi có vô số những mẫu mã cho quý vị lựa chọn. Hãy đến ngay với Nội thất vàng để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét