Lãnh đạo ngày càng tin dùng ghế giám đốc cao cấp

Có được thành quả như ngày hôm nay thì công ty Hòa Phát đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ, cung cấp nhiều sản phẩm có chất lượng, đa dạng và được đông đảo khách hàng quan tâm.



Và một trong những sản phẩm đó phải kể đến ghế giám đốc cao cấp, sản phẩm dành cho những vị lãnh đạo công ty. Được thiết kế từ chân ghế cho đến tựa lưng thật chuyên nghiệp và đẳng cấp. Sản mang lại vị thế uy nghiêm cho lãnh đạo và tạo điểm tựa vững chắc trên con đường sự nghiệp.




Ghế da cao cấp, chân thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe di chuyển dễ dàng trên mọi mặt bằng. Đệm tựa mút bọc da thật, đệm tựa phía sau và hai bên bọc da công nghiệp với các đường may trang trí tạo kiểu đẹp mắt, ấn tượng. Bát điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế thông minh.




Ghế giám đốc TQ05


Sản phẩm được thiết kế bề thế, vững chắc nên lãnh đạo có thể thoải mái hơn khi ngồi làm việc, nghỉ ngơi cũng như thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng.



Ghế giám đốc TQ10

Dễ dàng bảo quản, vệ sinh nên ghế luôn như mới, sản phẩm còn góp phần bảo vệ sức khỏe lãnh đạo một cách tốt nhất.



Ghế giám đốc TQ07

Bên cạnh đó, ghế xoay Hòa Phát, tủ tài liệu, vách ngăn,.. cũng được khách hàng yêu thích và lựa chọn ngày càng nhiều về cho văn phòng mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất hiện nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét