Ghế chân quỳ rất thích hợp được sử dụng làm chiếc ghế họp

Bạn đang bận tâm khi lựa chọn chiếc ghế thích hợp cho phòng họp cao cấp mà vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Sao không lựa chọn ghế chân quỳ làm chiếc ghế họp?


Sản phẩm được nội thất Hòa Phát cung cấp hàng đầu, giúp lãnh đạo công ty có thể đầu tư cho phòng họp của mình thật sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp. Do vậy, chiếc ghế chân quỳ chứa đựng đầy đủ các yếu tố tiện ích mà không sản phẩm nào làm được.





Thuộc dòng ghế nhân viên năng động, ghế chân quỳ không chỉ sử dụng để làm việc, nhân viên ngồi sử dụng thoải mái, chắc chắn mà còn sử dụng trong các phòng họp cao cấp, mang đến sự yên tĩnh, nghiêm túc trong công việc.


Ghế chân quỳ SL712HS


Ghế có nhiều chất liệu khác nhau như vải nỉ đầy màu sắc, da cao cấp với kiểu dáng sang trọng, chuyên nghiệp.



Ghế chân quỳ SL900HM

Thiết kế chân ghế cố định khác hẳn ghế xoay lưới cho nhân viên, không di chuyển được nhưng chính điều này đã làm cho sản phẩm phù hợp trong phòng họp. Không gây tiếng ồn trong quá trình diễn ra cuộc họp, mọi người tập trung bàn bạc và thảo luận đạt hiệu quả.



Ghế chân quỳ SL721HS


Và còn rất nhiều sản phẩm cao cấp có mặt tại nội thất Hòa Phát, hãy là người tiêu dùng thông minh để có thể lựa chọn được những mẫu thiết kế mà mình ưng ý cho phòng làm việc của bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét