Lựa chọn bàn ghế văn phòng chất lượng cao

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ bảo hành lâu dài, hãy rinh ngay sản phẩm của Nội thất vàng về với văn phòng của bạn.

Vì sao nên lựa chọn những sản phẩm có tên tuổi, có thương hiệu trong nhiều năm? Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng nhái kém chất lượng, để mua được những sản phẩm có độ bền cao là rất khó khăn. 190 là nhà sản xuất bàn ghế văn phòng đi đầu cả nước với chất lượng vượt trội, giá thành lại rất hấp dẫn. Hãy cùng tôi tham khảo một số mẫu mới nhất của 190 Hà Nội.


Ghế đôn D01-S

Sản phẩm trên chúng tôi giới thiệu là ghế đôn inox D01-S, thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, sản phẩm rất dễ kết hợp với những sản phẩm nội thất khác.Mặt ghế được làm bằng nhựa cao cấp có độ rắn chắc cao, chịu lúc tốt. Chân ghế sơn tĩnh điện chắc chắn, không giao động, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Ghế xoay lưới GX303-M

Ghế lưới 190 luôn nổi bật với những thiết kế hiện đại với lưng ghế được làm cong theo cội sống lưng giúp bạn không bị mỏi trong thời gian làm việc lâu dài. Tay ghế được làm bằng nhựa đúc cao cấp tạo độ chắc chắn cao, ghế được sử dụng chất liệu lưới cao cấp, thông thoáng, không bí mồ hôi.
Bàn làm việc BZT14-CO

Gây ấn tượng cho khách hàng hay đối tác đầu tiên khi đến văn phòng của bạn chắc chắn là những chiếc bàn làm việc văn phòng. Chiếc bàn của chúng tôi thiết kế có mặt chữ Z, chất liệu gỗ melamine phù hợp, có độ bền rất cao. Hơn nữa, bàn có màu kem rất trang nhã, vô cùng thích hợp để tạo nên một không gian tinh tế, chuyên nghiệp.
Hộc gỗ di động HG04

Ngoài bàn ghế văn phòng, chúng tôi còn cung cấp những hộc gỗ di động đi kèm được với bàn làm việc như ảnh trên. Hi vọng với những giới thiệu về sản phẩm 190, khách hàng càng thêm yêu quý và tin tưởng thương hiệu.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét