Ghế xoay văn phòng đơn giản nhưng chất lượng cao

Bạn sẽ khá bất ngờ và ngạc nhiên khi những thiết kế tưởng chừng đơn giản nhưng mang lại hiệu qảu đầy bất ngờ trong quá trình sử dụng. Chỉ có ghế xoay văn phòng của nội thất Hòa Phát mới làm được điều đó.



Đại lý Hòa Phát ở Hà Nội nổi tiếng là thương hiệu chuyên cung cấp những thiết kế ghế dành cho nhân viên đơn giản, gọn nhẹ và không tập trung ở thiết kế mà chú trọng về chất lượng, sự thỏa mãn mà người tiêu dùng đưa ra.




Ghế xoay được thiết kế cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, tựa nhựa có lỗ thoáng để trang trí thêm phần ấn tượng. Đệm mút bọc nỉ có tay sắt mạ ốp nhựa sang trọng, hiện đại.



Ghế xoay SG532

Sản phẩm mang phong cách làm việc trẻ trung, năng động chính là nhờ màu sắc và kiểu dáng.



                                                              Ghế xoay SG555

Được thiết kế đơn giản, thon gọn nên không chiếm nhều diện tích văn phòng bạn, ghế vẫn tạo được sự tiện nghi cao nhất cho người dùng.



Ghế xoay SG527H-2C

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ghế giám đốc giá rẻ, bàn làm việc, tủ sắt,.. nếu có nhu cầu làm mới nội thất cho văn phòng mình. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi lần đầu sử dụng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét