Ghế xoay lưới cho nhân viên được yêu thích nhất hiện nay

Nằm trong bộ sưu tập ghế nhân viên cao cấp, chuyên nghiệp ghế xoay lưới đang trở thành sản phẩm dẫn đầu được khách hàng yêu thích, nhất là những nhân viên bận rộn, chăm chỉ.



Với mong muốn làm tất cả khách hàng hài lòng trên từng đường nét, chi tiết của sản phẩm nên rất nhiều mẫu ghế xoay lưới cho nhân viên được chăm chút tỉ mỉ, kĩ càng để hoàn thiện thành dòng sản phẩm đẹp, ấn tượng mà nội thất Hòa Phát đang tung ra trên thị trường hiện nay.




Ghế được thiết kế hoàn hảo từ phần tựa lưng được làm từ lưới cao cấp, có độ thông thoáng, đàn hồi và không tích nhiệt nên mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, không bí bách ở lưng cũng như gây mùi khó chịu do mồ hôi gây ra.


Ghế lưới cao cấp GL302

Phần tay đỡ được sử dụng bằng nhựa hay inox cao cấp. Chân xoay 360 độ với bánh xe di chuyển được và cần điều chỉnh độ cao, độ ngả mang đến sự năng động và hiện đại của một văn phòng chuyên nghiệp.



Ghế lưới GL208

Đặc biệt khi cái nóng màu hè đã đến gần khiến cơ thể bạn khó chịu khi phải ngồi trên miếng đệm dày, nóng bức thì những chiếc ghế lưới thoáng mát này sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất.



Ghế lưới cao cấp GL202


Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể tham khảo thêm ghế chân quỳ, tủ tài liệu, vách ngăn,.. nếu có nhu cầu mua sắm nội thất cho phòng làm việc thân yêu của mình.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét