Mua bàn văn phòng ở đâu giá rẻ ?

Kiểu dáng đa dạng, hiện đại,chất liệu bền, đặt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam. Bàn văn phòng 190 là sản phẩm rất được yêu thích, bán chạy nhất hiện nay.

Ông chủ của mỗi doanh nghiệp đều mong muốn nhân viên của mình làm việc năng suất, đạt hiệu quả kinh tế cao. Đấy chính là lý do vì sao họ nên đầu tư cho nhân viên nơi làm việc đẹp mắt, sang trọng và hiện đại. Hãy cùng tham khảo một số mẫu bàn gỗ văn phòng của 190 Hà Nội có thể tạo cho văn phòng của bạn một không gian tươi mới như sau:



Bàn văn phòng Tradi BLP18-CG

Bàn góc phải 1.8m, chân gỗ và mặt gỗ MFC phủ melamine, màu kem trang nhã, rất thích hợp với mọi không gian văn phòng. Bàn có thời gian bảo hành cao nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Bàn làm việc BZT14H5-CO

Bàn nhân viên BZT14H5-CO là bàn lệch trái mặt bàn hình chữ Z, và mặt bàn được sử dụng bằng gỗ công nghiệp Melamine.
Sử dụng chân ống ô van 30x70mm, thăng giằng ống hộp 20x40m đỡ mặt bàn và đều được phủ sơn tĩnh điện màu kem

Bàn văn phòng Tradi BG02B



Chiếc bàn chân gỗ trên rất được yêu thích hiện nay, mỗi ông chủ đều có thể sắm cho nhân viên của mình những chiếc bàn ưng ý mà không hề tốn kém. Hơn nữa những dịch vụ giao hàng của chúng tôi rất hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý vị.

Bàn nhân viên BG05

Muốn hiệu suất công việc đạt tối đa, nhân viên tạo được niềm tin vào công ty, còn chần chừ gì mà không tạo cho họ một không gian văn phòng thoải mái, thân thiện. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét