Bàn chân sắt Hòa Phát thiết kế vững chắc, độ bền lâu dài

Ngày nay, chất lượng sản phẩm ngày càng bị giảm sút khiến người tiêu dùng lo lắng về những quyết định của mình khi có nhu cầu mua bàn làm việc. Nhưng riêng bàn chân sắt Hòa Phát, khách hàng sẽ không còn phải bận tâm về vấn đề đó.


Đây là dòng sản phẩm mới nhất, nằm trong bộ sưu tập bàn văn phòng của nội thất Hòa Phát đang được quý khách hàng quan tâm. Riêng dòng sản phẩm này được thiết kế nổi bật, chất lượng vượt trội nên không hề thua kèm hàng nhập khẩu cùng loại.




Là chiếc bàn làm việc văn phòng được sử dụng trong các văn phòng hiện đại, cao cấp nên được nội thất Hòa Phát chú trọng về hình thức, tính thẩm mỹ cũng như chất lượng vẫn được đặt lên hàng đầu.


Bàn chân sắt HR1400HLC1

Mặt bàn làm bằng gỗ vân sần, chân sắt, sơn màu ánh bạc đi kèm theo hộc liền để chứa đựng tài liệu, kết hợp với yếm gỗ dày nhằm trang trí cho chiếc bàn thêm bắt mắt và ấn tượng hơn.



Bàn chân sắt LC140


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các chuyên gia giàu kinh nghiệm nên chất lượng vượt trội. Bàn còn thích hợp làm chiếc bàn máy tính thông minh, nhỏ gọn.



Bàn chân sắt HR1200C2Y1


Với mức giá thành cực rẻ thì bàn chân sắt Hòa Phát chính là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Vậy nên, không cần mất quá nhiều công sức tìm kiếm như trước đây chỉ cần đến ngay đại lý gần nhất là bạn đã sở hữu được sản phẩm mà mình mong muốn.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét