Thời trang với ghế văn phòng 190

Bạn có muốn sở hữu những chiếc ghế văn phòng chất lượng hàng đầu? Hãy đến ngay với nội thất 190. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Kinh nghiệm lựa chọn một chiếc ghế tốt sẽ giúp bạn sở hữu những món đồ hữu dụng, đồng thời tránh bị "móc túi" hay hao tổn những chi phí không đáng có. Công ty nội thất 190 luôn lấy mục tiêu xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng quý khách hàng đặt lên hàng đầu, sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưu việt, tiện lợi, luôn xứng đáng với đồng tiền các bạn bỏ ra.


Ghế xoay lưới GX05

- Ghế GX05 thuộc dòng ghế xoay cho người làm việc với máy vi tính.
- Lưng lò xo, khung lưng bằng nhựa bọc lưới- ốp lưng to. 
- Mặt tựa lưng GX05 làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng.
- Cụm chân ghế GX05 được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
- Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.
- Bảo hành 12 tháng.

Ghế xoay nỉ GX03

Ghế văn phòng 190 vô cùng đa dạng chủng loại, mẫu mã. Nếu như trên là dòng ghế xoay lưới thì sản phẩm tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu là ghế xoay được làm từ chất liệu nỉ. Nỉ đẹp, cao cấp, không xù, vô cùng êm ái, giá thành lại vô cùng hợp lý. Đây là loại sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay.
Ghế chân quỳ GQ12

Khác với các loại ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ có độ cố định cao, đệm ngồi êm ái, đưa yếu tố sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Hơn nữa vải lưới phần lưng tựa cũng rất chắc chắn, thông thoáng mà vẫn bắt mắt với phần màu sắc nổi bật tôn lên vẻ đẹp hiện đại của sản phẩm.
Ghế gấp GG12



Ngoài ra, 190 còn sản xuất những chiếc ghế xếp vô cùng nhỏ gọn, độ linh hoạt cao. Hi vọng sẽ nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía các bạn, sự góp ý đó là động lực để chúng tôi hoàn thiện và tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét