Mới lạ hơn khi văn phòng sử dụng ghế tựa gỗ thiết kế đẹp

Theo các chuyên gia nội thất, thường xuyên thay đổi không gian làm việc, bài trí lại nội thất sẽ tăng hiệu quả công việc, giúp nhân viên có được sự khởi đầu mới suôn sẻ, thoải mái hơn. Do đó, lần lượt những mẫu ghế tựa gỗ thiết kế đẹp đã cho ra mắt.



Sản phẩm được nội thất Hòa Phát cho ra mắt trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Tuy được thiết kế khá đơn giản, thon gọn nhưng ghế tựa gỗ đã mang lại hiệu quả đầy bất ngờ cho cả phòng làm việc lẫn cảm giác của người sử dụng.




Ghế được thiết kế khá đơn giản, khung ống thép tĩnh điện. đệm tựa gỗ sơn PU vàng sáng bóng nên không gây nóng bức, bí bách khi phải ngồi làm việc trên những chiếc ghế có đệm dày, thô giáp.



Ghế G20


Ghế có thể sử dụng trong các phòng ăn gia đình, tạo cảm giác khác biệt so với những chiếc ghế truyền thống hoặc các thiết kế chuyên về tính thẩm mỹ.


Ghế G21

Chất liệu gỗ còn tạo sự thân thiện, gần gũi với người dùng. Sản phẩm giúp không gian làm việc không còn nhàm chán, nội thất tách rời.




Ngoài ra, ghế xếp Hòa Phát, vách ngăn, két sắt, bàn làm việc, ghế đôn,.. cũng được khách hàng yêu thích, tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm mang lại sự thoải mái, không gian làm việc thêm ngăn nắp, khoa học hơn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét