Ấn tượng mạnh mẽ với ghế 190

Công năng cao, giá thành hấp dẫn, còn chần chừ gì mà không đến ngay với Nội thất vàng để sở hữu những sản phẩm chất lượng vượt trội.


Đối với những sản phẩm nội thất trên thị trường hiện nay, muốn tạo được chỗ đứng vững chắc cần phải có ấn tượng riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm, nội thất 190 đã xây dựng được hình ảnh tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng. Chúng tôi rất cảm ơn những đóng góp ý kiến của quý khách hàng cho dòng sản phẩm của công ty trong nhiều năm vừa qua. Dưới đây là những sản phẩm mới nhất của quý công ty muốn giới thiệu đến quý vị.


Ghế xoay lưới GX19B-M

Hội tụ đầy đủ những yếu tố đáp ứng mọi nhu cầu cao nhất của khách hàng, ghế văn phòng cao cấp 190 với kiểu dáng thanh thoát, hiện đại. Khung mặt ngồi, tựa lưng, chân sao ghế và tay ghế được làm từ thép cường độ cao, mạ Niken-crom vô cùng rắn chắc. Phần tựa lưng và mặt ngồi được làm từ lưới cao cấp, độ bền cao và tránh tích nhiệt trong thời gian sử dụng.

Ghế xoay lưới GX08B-M

Sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu trên rất được ưa chuộng hiện nay, phần tựa lưng tạo sự hài hòa khi kết hợp giữa vải và đệm mút, mang cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Bánh xe giúp ghế di chuyển linh hoạt, rất thích hợp cho dân văn phòng ít hoạt động. Tay ghế bọc da tạo sự sang trọng, người dùng sẽ có được cảm giác êm ái khi tỳ tay lên sản phẩm.

Ghế gấp GG12

Ghế gấp văn phòng hiện nay bán rất chạy vì nó có giá thành khá mềm, phù hợp với túi tiền của mọi người. Ghế của 190 còn nổi trội với chất lượng vô cùng tuyệt vời, có độ bền rất cao, thời gian bảo hành lâu dài, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.
Ghế gấp GG06-M

Nếu được hỏi về công ty cung cấp bàn ghế văn phòng tốt nhất hiện nay thì 190 chắc chắn là câu trả lời thỏa đáng nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm có mức giá tốt nhất hiện nay.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét