Ghế phòng chờ đem lại sự đơn giản đầy bất ngờ

Phòng chờ được coi là một trong những phòng quan trọng của công ty, do đó không thể lơ đãng  trong việc lựa chọn nội thất trong phòng phải đảm bảo sự hài hòa, ấn tượng. Đặc biệt phải thật thoải mái cho người sử dụng.



Và nội thất được nhiều lãnh đạo để tâm đến đó là những chiếc ghế phòng chờ đầy màu sắc, tuy được thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang đến đầy bất ngờ cho phòng chờ của công ty bạn. Nội thất Hòa Phát đã khéo léo trong việc lựa chọn chất liệu, phối hợp màu sắc sao cho thật mới lạ.





Những chiếc ghế nhựa Hòa Phát được thiết kế uốn lượn ở điểm tựa lưng, nhựa dẻo và có tính đàn hồi cao nên khá thoải mái cho người dùng. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, không đau nhức khi phải ngồi chờ đợi lâu.



Ghế phòng chờ PC205T9

Hoặc đan xen màu sắc trên một dãy ghế để khách hàng có thể cảm nhận được sự độc đáo và chuyên nghiệp của phòng chờ khi đến công ty bạn làm việc, giải quyết công việc.



Ghế phòng chờ PC204N

Không những thế, sản phẩm còn giải quyết vấn đề sự đông đúc, ngột ngạt trong quá trình chờ đợi, diễn ra trong phòng chờ.



Ghế phòng chờ PC01


Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm ghế inox Hòa Phát, bàn làm việc, ghế lưới,.. Nếu có thắc mắc về bất kì nội thất nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét