Ghế văn phòng cao cấp nhất tại Hà Nội

Mua sản phẩm ghế tốt ở đâu? Nội thất vàng chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi của bạn. Nhanh tay đến với nội thất vàng để hưởng những dịch vụ ưu đãi hấp dẫn nhất.


Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay với mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận mà quên đi chất lượng sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng. Bàn ghế 190 cung cấp luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu, được người tiêu dùng tin tưởng nhiều năm qua. Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng, chúng tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện những sản phẩm của mình thay lời cảm ơn vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Ghế chân quỳ GQ06-M

Ghế chân quỳ có khung thép mạ sáng bóng, tăng mĩ quan cho văn phòng bạn. Mặt ngồi và tựa làm bằng vải lưới tạo sự thông thoáng, không bí mồ hôi. Tựa lưng có độ đàn hồi cao, tốt cho cơ thể người sử dụng, tránh mệt mỏi, không gây cảm giác khó chịu vì ghế cứng nhắc. Viền ghế bọc da tạo sự sang trọng, đẳng cấp.
Ghế xoay da GX202A-HK

Cùng tông màu đen quyền lực, nhưng ghế văn phòng hà nội vô cùng đa dạng về chất liệu. Sản phẩm được sản xuất từ da chất lượng cao, mềm bóng, không bong sần. Mép mặt ngồi vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép. Bên cạnh đó, mặt tựa lưng ghế còn có nhiều đường cong và mặt ngồi lõm sâu giúp cho người sử dụng có tư thế ngồi đúng nhất.

Ghế gấp GG11-S

Không hề tốn kém mà vẫn thu được công năng cao nhất, ghế xếp thư giãn tiện lợi với nhiều tính năng. Chân ghế sơn tĩnh điện có thiết kế lạ mắt, chất liệu cứng cáp có độ bền cao trong thời gian. Hơn nữa màu sắc vô cùng tươi mới. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm được yêu thích trong thời gian tới.



Ghế gấp GG09-M

Một kiểu dáng khác vô cùng cá tính, thời trang của ghế xếp đa năng. Chúng tôi sẽ ngày càng cố gắng hoàn thiện sản phẩm của mình, đem tới cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét