Bài học phong thủy khi sắp xếp bàn ghế ăn trong nhà

Làm thế nào để bàn ăn gấp được đặt phong thủy trong nhà? Nội thất Hòa Phát sẽ giúp bạn không những có được không gian đẹp mà còn đúng với lẽ tự nhiên. Click ngay...

>> Bàn ghế ăn giá rẻ Hòa Phát chống mối mọt, bám bẩn cực tốt

Sau khi đã lựa chọn được bộ bàn ăn gấp Hòa Phát phù hợp, việc tiếp theo phải làm là đặt đúng nó theo phong thủy để cảm thấy an toàn, đoàn kết, xua tan mệt mỏi và nhường chỗ cho sự thỏa mái, vui vẻ của các thành viên trong gia đình.



Những điều cần lưu ý khi đặt bàn ghế ăn:

- Nên sử dụng bàn tròn, bầu dục, hình vuông, hình chữ nhật, tránh dùng bàn có nhiều góc cạnh như hình tam giác, hình lục lăng mang lại sinh khí xấu.

- Nên tránh sự bừa bộn của các dụng cụ nấu ăn. 
Bạn nên thường xuyên dọn dẹp, rửa sạch các dụng cụ bếp và sắp xếp chúng một cách gọn gàng vào nơi quy định, tạo cho phòng ăn không khí thoáng đãng, sạch sẽ để dùng bữa một cách ngon miệng.




- Bạn cũng nên sắp sếp sao cho hợp lý giữa bếp, khu dọn rửa và bàn ghế ăn sao cho không quá sát nhau. Mộc-thủy-hỏa không được đặt liền kề. Không nên đặt tủ lạnh ở phòng ăn. Nếu để bạn chỉ có thể nên đặt cửa tủ chỉ về hướng Bắc vì hướng Bắc có thể thu nạp được khí lạnh. Nên tránh để cửa tủ quay về hướng Nam để theo hướng Nam sẽ rất dễ gây hiện tượng thủy hỏa xung khắc gây tranh cãi mất đoàn kết trong gia đình.


- Thiết kế nơi để bàn ghế ăn nên tránh để ở giữa hai bên có 2 cửa sổ, nếu bạn thiết kế cửa sổ trong phòng ăn đối diện với nhau sẽ khó tích tụ và lưu giữ được vân tốt khi vào nhà.


Hy vọng với một số kĩ năng trên, bạn có thể lựa chọn và sắp xếp bộ bàn ghế ăn trong phòng bếp một cách khéo léo, tạo không gian hoàn hảo cho mái ấm của bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét