Bàn ăn công nghiệp giá rẻ Hòa Phát

Bàn ăn công nghiệp giá rẻ nhưng chất lượng không "rẻ" của nội thất Hòa Phát xứng đáng cho bạn lựa chọn mà không cần nghi ngờ về bất cứ điều gì ở sản phẩm.

>> Bài học phong thủy khi sắp xếp bàn ghế ăn trong nhà


Bàn ăn công nghiệp Hòa Phát là sản phẩm chuyên dụng cho các nhà ăn tại các khu công nghiệp, nhà máy xí nghiệp, khu chế xuất, căng tin tập thể, căng tin trường học, quân đội, bệnh viên với rất nhiều mẫu mã và chất liệu thích hợp với mọi không gian. Đặc biệt giá bán của chúng tôi rất rẻ để bạn có thể mua với số lượng nhiều.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế ăn, bàn ghế cafe giá rẻ Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Bàn ăn công nghiệp được thiết kế mặt gỗ MDF,Inox, Composite, chân Inox, sắt sơn tĩnh điện,có đế lót bằng nhựa, có móc treo ghế đôn thuận tiện hoặc sản phẩm đi cùng với bàn ăn gấp gọn với đặc tính tiện lợi cho việc lau chùi và làm sạch và giúp cho việc dọn và làm sạch phòng ăn một cách dễ dàng ngăn nắp.


BÀN GHẾ ĂN CÔNG NGHIỆP BA03


Đặc biệt, quý khách có thể sử dụng bàn ăn có móc treo hoặc không có móc treo, kích thước tùy theo yêu cầu đơn đặt hàng. Sản phẩm cải tiến đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà ăn tập thể nơi đông người và diện tích hẹp bởi đặc tính chuyên dụng riêng biệt mà chúng mang lại.




BÀN ĂN CÔNG NGHIỆP BCN004

Vậy bạn đã chọn cho mình bộ bàn ăn yêu thích chưa? nếu còn phân vân thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ mua hàng tốt nhất, với giá ưu đãi nhất nhé.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét