Bàn ghế cho trẻ mẫu giáo an toàn theo quy định

Chọn bàn ghế học sinh mẫu giáo, tiểu học, trung học... cần chú ý đến kích thước có đạt tiêu chuẩn hay không, chất lượng có đảm bảo theo quy định hay không? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

>> Bàn ghế học sinh Hòa Phát vừa bền vừa đẹp

Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế cho trẻ mẫu giáo, học sinh cấp 1,2,3, sinh viên cả nước với chất lượng cao, kích thước, kiểu dáng đạt chuẩn chất lượng của bộ y tế, phục vụ tối đa cho nhu cầu học tập của trẻ em trên toàn quốc.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học, bàn máy tính, bàn đọc sách thư viện Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS110+GHS110



Lựa chọn các thiết bị đạt chuẩn như bàn ghế học sinh Hòa Phát sẽ là tiền đề, nền tảng cho quá trình và ảnh hưởng đến kết quả học tập của các em. Không những thế sản phẩm của chúng tôi còn được nghiên cứu, tính toán kỹ lưỡng để chống lại nguy cơ mắc bệnh cận thị, cột sống, gù lưng... ảnh hướng đến sức khỏe và tương lai của trẻ.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS101A

Với mục đích mang những sản phẩm nội thất trường học chất lượng đạt chuẩn đến mọi ngôi trường, nội thất Hòa Phát luôn tiết kiệm tối đa chi phí để giảm tối đa chi phí sản phẩm, trong quá trình thi công và sử dụng để giá bàn học sinh phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cũng chính vì vậy mà Hòa Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

BÀN GHẾ HỌC SINH BBT102A

Để tiếp nối mục đích cao cả và giúp đỡ sự nghiệp giáo dục của nước ta ngày một tiến xa hơn nữa, nội thất Hòa Phát đã, đang và sẽ luôn là cầu nối tốt nhất giữa khách hàng và nhà sản xuất để cung cấp cơ sở vật chất tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét