Bàn ghế học sinh Hòa Phát vừa bền vừa đẹp

Bàn ghế mẫu giáo, học sinh tiểu học... Hòa Phát là sản phẩm chất lượng, an toàn sức khỏe, được bộ Y Tế kiểm duyệt, các bà mẹ tin dùng và đánh giá cao. Mua ngay...

>> Nên chọn bàn ghế học sinh Hòa Phát để yên tâm sử dụng

Ngôi trường là nơi khởi dầu của những cái nôi nuôi dưỡng mầm non tương lai của đất nước. Một ngôi trường tốt, có cơ sở vật chất tốt với bộ bàn ghế mẫu giáo, phù hợp với lứa tuổi của các em sẽ mang lại cho các em những giờ học bổ ích và cảm giác thích thú, thoải mái nhất trong lớp học.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn xếp học sinh, bàn thí nghiệm, bàn đọc sách Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

BÀN GHẾ MẪU GIÁO BMG101+GMG101

Bàn ghế học sinh được thiết với nhiều kích thước khác nhau, kiểu dáng và màu sắc khác nhau phù hợp với lứa tuổi học sinh từ mẫu giáo đến trung học. Các sản phẩm bàn có ngăn yếm gỗ để đồ, có báng tựa giúp các em ngồi thoải mái hơn trong giờ học. Trụ bàn được thiết kế từ loại sắt cứng mang lại cảm giác chắc chắn không lung lay và được phủ sơn chống gỉ.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS25-1

Mặt bàn ghế được phun sơn tĩnh điện an toàn sử dụng, chất liệu Melamine bền bỉ chống cong khi bị va đập và chịu được nhiệt độ cao khi thay đổi. Ghế rời còn có bàn liền ghế giúp cố định vị trí đỡ bị dịch chuyển, chi tiết lắp ráp đơn giản, dễ dàng và ít khi bị hư hỏng do va đập.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS102A

Bên cạnh đó nội thất Hòa Phát còn phát triển thêm sản phẩm bàn học máy rất tiện ích dành cho học sinh, mời các phụ huynh tham khảo để lựa chọn những sơ sở vật chất tốt nhất phục vụ cho sự nghiệp học tập của trẻ nhé.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét