Nên chọn bàn ghế học sinh Hòa Phát để yên tâm sử dụng

Liệu phụ huynh có yên tâm cho con ngồi học trên bộ bàn ghế kém chất lượng? Chắc chắn là không! Vì vậy hãy chọn sản phẩm của Hòa Phát để tin tưởng tuyệt đối nhé. Mua ngay...

Khi chọn bàn học sinh viên, học sinh, cho con bạn sử dụng tại nhà hoặc trong trường, bạn có yên tâm khi để con trẻ ngồi học? Thông thường, câu trả lời là có nếu quý vị lựa chọn thương hiệu Hòa Phát uy tín, tin cậy nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn thiết kế nên set bàn ghế chú ý tới chiều cao cơ thể, tránh các bệnh như cận thị, gù lưng, vẹo cột sống, ngực lép... ảnh hưởng đến tương lai sau này của trẻ.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, sinh viên, bàn ghế giáo viên Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS20-2


Tư thế ngồi học chiếm phần lớn thời gian học tập của học sinh chính vì vậy Nội thất Hòa Phát thiết kế bàn ghế ngồi học phải tạo được cảm giác thoải mái tối đa cho trẻ để không bị mệt mỏi, gò bó, gây mất tập trung cho quá trình học tập.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS22-1

Sau khi nghiên cứu, chúng tôi chú trọng đến khoảng cách từ mắt đến mặt bàn phải hợp lý, tư thế ngồi phải luôn thẳng tự nhiên, cột sống không ưỡn quá, không cúi hay vặn để tránh những rối loạn cơ xương. Tất nhiên là khi trẻ ngồi học trên những bộ bàn ghế có kích thước tiêu chuẩn, trẻ sẽ thỏa mái học tập và không lo ngại đến sức khỏe.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS108+GHS108

Khi quý khách tìm mua những bộ bàn ghế cho con mình thì nên chọn loại có thể điều chỉnh được độ cao thấp của bàn và ghế qua cách xác định chiều cao theo thông số do Bộ GD-ĐT, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế ban hành. 



Chúng tôi còn cải tiến thêm sản phẩm bàn học sinh có giá sách rất tiện dụng và bền đẹp, quý vị có thể tham khảo thêm để có những lựa chọn tốt đẹp nhất cho con yêu của bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét