Bàn ghế học sinh chất lượng tiêu chuẩn số 1 Việt Nam

Hòa Phát là đơn vị hàng đầu cung cấp bàn ghế học sinh, sinh viên, giáo viên đạt tiêu chuẩn chất lượng, kích thước phù hợp với cơ thể, ngăn ngừa bệnh học đường rất hiệu quả, mời phụ huynh tham khảo thêm.
>> Ghế phòng họp chân quỳ tốt nhất thị trường hiện nay

Các bậc phụ huynh luôn băn khoăn việc mua bàn ghế học sinh cho con ở đâu bền vững, giá rẻ và đẹp mắt. Đó là câu hỏi mà khách hàng luôn đặt ra khi đi mua hàng, và thấu hiểu những khó khăn luôn gặp phải của người tiêu dùng Việt Nam, Nội thất Hòa Phát đac đứng ra nghiên cứu và sản xuất các thiết bị học tập cho nội thất nhà trường chất lượng và an toàn sức khỏe.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn giáo viên, bàn đọc sách thư viện..., vui lòng liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

BÀN GHẾ MẪU GIÁO BMG104+GMG104


Đối với các gia đình, nhà trường thì việc lựa chọn những mẫu bàn ghế sinh viên, học sinh phục vụ cho quá trình học tập lâu dài của con trẻ là vật dụng rất quan trọng không thể chọn qua loa, đại khái. Sản phẩm của Hòa Phát vô cùng uy tín được nhiều sự tin tưởng của khách hàng thực sự đã chinh phục được nhu cầu khó tính nhất của các bà mẹ, các ông bố nói chung.

BÀN GHẾ HỌC SINH BBT 101C

Bàn ghế học sinh với thiết kế tiêu chuẩn hiện đại, độ bền cao, kiểu dáng và tính năng đa dạng phù hợp với từng lứa tuổi mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3, sinh viên cao đẳng, đại học trên cả nước. Đặc biệt, sản phẩm của Hòa Phát rất chú trọng đến việc đảm bảo sức khỏe cho trẻ mắc bệnh học đường như cận thị, cột sống, tay, chân... nên phụ huynh rất tin tưởng cho con sử dụng bàn ghế Hòa Phát cao cấp.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS20-1

Với những ưu điểm nổi bật và vượt trội so với những công ty nội thất khác. Hòa phát luôn đi đầu về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả khi cung cấp bàn ghế học sinh cho thị trường. Hãy lựa chọn cho con yêu của bạn những bộ bàn ghế tốt nhất, đóng góp vào sự phát triển an toàn, toàn diện của trẻ nhỏ.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét