Cung cấp bàn gỗ văn phòng đẹp, độ bền cao, chính hãng

Luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng kịp xu hướng lựa chọn nội thất. Nội thất Hòa Phát đang là thương hiệu uy tín số 1 hiện nay.




Chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm giá rẻ, có chất lượng từ bàn giám đốc cao cấp cho đến bàn gỗ văn phòng đẹp, giá cạnh tranh. Các sản phẩm mang chất liệu gần gũi, quen thuộc với những gam màu trẻ trung, thanh lịch và phù hợp với từng đối tượng sử dụng.




Gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ sơn PU hay gỗ melamine, mỗi chất liệu đều mang đến nét cá tính với phong cách làm việc cho từng người sử dụng. Đối với nhân viên bận rộn, việc lựa chọn chiếc bàn gỗ đa chức năng và thông minh vẫn là sự lựa chọn hàng đầu.



Bàn làm việc SV1200HL3C

Kiểu dáng thon gọn, mỏng manh nhưng lại mang đến hiệu quả đầy bất ngờ trong quá trình sử dụng. Việc lựa chọn những thiết kế này còn giảm thiểu được tình trạng lãng phí khi không sử dụng đến các chức năng.



Bàn làm việc OD1200E


Để hiệu quả làm việc cải thiện, tăng gấp đôi nên kết hợp bàn làm việc với ghế xoay văn phòng. Trong khi đó giá ghế xoay Hòa Phát cực rẻ thì việc lựa chọn sẽ đơn giản hơn.





Bàn làm việc HR1400HM

Ngoài ra, quý khách hàng hãy tham khảo thêm ghế bệt tựa lưng, ghế chân quỳ, bàn chân sắt,.. Chỉ cần đến với đại lý tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét