Giới thiệu sản phẩm giường tầng Hòa Phát tiện ích vượt trội

Nội thất Hòa Phát cung cấp giường tầng cho người lớn, trẻ em đủ mọi kích thước, thiết kế đơn giản nhưng bền chắc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Giường tầng là một sản phẩm nổi bật của nội thất Hòa Phát được các phụ huynh tin dùng và đánh giá cao. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị các loại giường đang được ưa chuộng nhất hiện nay để tham khảo và lựa chọn nhé.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm giường tầng, giường đơn, bộ bàn ăn inox Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

Giường nội trú GT40

Giường 2 tầng khung ống thép khung fi30x30 và 25x50 sơn tĩnh điện, giát giường bằng gỗ công nghiệp, giường có cọc màn và thang treo đơn giản, dùng trong gia đình đông con hoặc kí túc xá, quân đội.

Giường nội trú GT40B

Giường 2 tầng kiểu GT40 có thêm bàn viết bằng gỗ melamine đặt trên đầu giường, có thể gấp gọn khi không sử dụng, giường có cọc màn và thang treo đơn giản, dùng trong gia đình đông con hoặc kí túc xá, quân đội.


Với mội chiếc giường xinh xắn, nhỏ gọn như thế này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích trong gia đình. Bên cạnh đó, chúng tôi còn phân phối sản phẩm giá sách thư viện - siêu thị, tủ đựng quần áo... tiện ích, hiện đại mà bạn nên tham khảo.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét