Mẫu bàn ghế ăn công nghiệp siêu bền nên lựa chọn

Một số khách hàng thường chọn bàn ăn giá rẻ, chất lượng tốt hơn là hình thức đẹp. Cho nên Hòa Phát sẽ giới thiệu cho bạn mẫu bàn ăn công nghiệp siêu bền, siêu tiện lợi nhé.

Đối với việc lựa chọn những bộ bàn ghế ăn công nghiệp cho doanh nghiệp của mình thì chất lượng thường được ưu tiên hàng đầu. Để sử dụng lâu dài thì cần chiếc bàn, chiếc ghế vững chãi, bền chặt, dễ lau chùi, vệ sinh, tạo không gian với những bữa ăn ngon miệng cho người ngồi. Vì thế nội thất Hòa Phát xin giới thiệu một số mẫu bàn ghế ăn đang được yêu thích ở công ty chúng tôi.





BÀN ĂN CÔNG NGHIỆP BCNG001

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ăn, bàn cafe, bàn sofa phòng khách, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net



Bàn ăn công nghiệp làm từ chất liệu mặt gỗ công nghiệp composite, chân sắt sơn tĩnh điện, có giá treo ghế ăn, nhiều chỗ, phù hợp cho các khu công nghiệp với số lượng công nhân đông hoặc dành cho các doanh nghiệp với nhà ăn tập thể.mặt bàn trơn dễ lau chùi và dễ dàng vệ sinh sau bữa ăn.




BÀN ĂN CÔNG NGHIỆP MẶT COMPOSITE BCNC001

Với mặt bàn mặt bàn composite, sản phẩm được tạo ra có khả năng chống thấm cực tốt, dễ dàng lau chùi, chống bám bẩn các vết trơn và thô cứng, chống ăn mòn do mối mọn, chống han gỉ theo nhiệt đội thay đổi và dưới mọi thời tiết khác nhiệt ở Việt Nam.




Với những bộ bàn ghế ăn giá rẻ Hòa Phát, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng về độ bền của chúng. Với giá thành cạnh tranh, mẫu mã phong phú, quý khách tự do tìm mua sản phẩm ưng nhất cho mình, nếu phát hiện lỗi hoặc hư do vận chuyển thì đổi trả thỏa mái trong ngày. Chúc quý khách có được sự lựa chọn sáng suốt nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét