Ghế phòng họp chân quỳ ưa chuộng nhất 2015

Ghế phòng họp chân quỳ Hòa Phát là mặt hàng tiêu biểu nhất của công ty chúng tôi với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, giá cả hấp dẫn và đặc biệt là được free giao hàng, lắp đặt khi mua sản phẩm.

>> Thiết kế bàn ghế phòng họp theo phong thủy phần 2

Với những tính năng và thiết kế mới lạ, ghế phòng họp chân quỳ mang lại cho thị trường nội thất Việt một lựa chọn hoàn hảo. Tại sao ghế chân quỳ Hòa Phát lại liên tục được ưa chuộng nhất từ trước đến nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ.




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế phòng họp, két sắt an toàn, vách ngăn, phông màn hội trường..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


GHẾ PHÒNG HỌP VT1M

Nội thất Hòa Phát cung cấp rất nhiều loại ghế phòng họp, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da, nhựa, sắt sơn tĩnh điện, inox. Hiện nay, những chiếc ghế họp chân quỳ đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất với thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, thanh mảnh nhưng chắc chắn, tạo không gian sang trọng, mang hơi thở hiện đại cho phòng họp. 




Bảng màu

Khung ghế chân quỳ thường sử dụng chất liệu inox cao cấp, vững chắc có độ bền cao, lưng tựa ghế và mặt ngồi thiết kế liền, sáng bóng, đồng thời tạo cho sản phẩm kiểu dáng chuyên nghiệp, cách phá cho không gian phòng họp.


GHẾ PHÒNG HỌP LƯỚI GL406

Ngoài ra, ghế chân quỳ được mạ, làm bằng ống thép, nhựa đúc, mặt da, mặt nỉ đều có độ bền và độ đàn hồi cao, được thiết kế tạo hình hiện đại, kiểu cách mang lại điểm nhấn mạnh mẽ, phong cách cho ghế. Một số thiết kế tay vịn được bọc da PU, lưng ghế được thiết kế có độ cong theo hình sống lưng giúp lưng người ngồi không bị mỏi trong quá trình làm việc với thời gian dài. Toàn bộ tựa lưng được bọc vải lưới cao cấp.


GHẾ PHÒNG HỌP LƯỚI GL403

Với những thiết kế ghế quỳ hiện đại của chúng tôi, quý khách sẽ có cơ hội tìm mua thỏa mái set bàn ghế phù hợp cho văn phòng của bạn. Chúc quý khách có được sự lựa chọn thông thái.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét