Thiết kế bàn ghế phòng họp theo phong thủy phần 2

Bàn họp newtrend, bàn họp sơn PU, ghế họp chân gỗ GH, VT... là sản phẩm chính hãng, cao cấp nhất Hòa Phát đang được thịnh hành nhất thị trường hiện nay. Xem ngay...
>> Khách hàng nói gì khi sử dụng bàn chân sắt văn phòng?


Trong việc lựa chọn ghế và bàn họp văn phòng, bạn nên cân nhắc không gian của doanh nghiệp mình có phù hợp hay không, tài chính của công ty có đáp ứng được đầy đủ yêu cầu đặt ra hay không để dễ dàng sở hữu những set bàn ghế hoàn hảo nhất. 



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế phòng họp, tủ tài liệu, két bạc Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

BÀN HỌP CT5522H1

Thông thường, bạn nên chọn bàn họp hình tròn hoặc hình bầu dục, chúng có tác dụng giúp mọi người tập trung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội vì bàn tròn có thể giúp cho những người tham gia hội nghị giao lưu lẫn nhau một cách thuận tiện, không phân biệt lẫn nhau, tạo nên một bầu không khí giao lưu bình đẳng, vui vẻ. 

BÀN HỌP CT2010H3

Trong khi đó, bàn hình chữ nhật, bàn hình thuyền hay bàn hình Oval lại khá thích hợp với các hội nghị cần phân biệt rõ địa vị của người tham gia cuộc họp. Đôi khi bàn quá dài hoặc có khoảng cách xa thì bạn nên chọn bàn khoét rỗng ở giữa và đặt vài chậu cảnh sẽ rất hợp lý.

BÀN HỌP CT4016H2

Trong khi thiết kế phải căn cứ vào độ rộng hẹp của không gian để chọn kích thước, số lượng chỗ ngồi của bàn hội nghị cho phù hợp. Ngoài ra còn phải tính toán đến việc bố trí bàn ghế như thế nào để có không gian lưu thông bốn mặt xung quanh khi bắt đầu và kết thúc hội nghị. 


Hy vọng, với sự tinh tế và thông thái của bạn, quý khách sẽ mang đến cho doanh nghiệp mình một phòng họp chuyên nghiệp và phong thủy. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bàn ghế làm việc, vách ngăn văn phòng, phông rèm hội trường với cách bố trí, sắp xếp khoa học. Mời quý vị và các bạn tham khảo.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét