Thiết kế bàn ghế phòng họp theo phong thủy phần 1

Việc lựa chọn bàn ghế họp cao cấp không những chỉ đáp ứng thẩm mỹ cho văn phòng mà cần phải đặt theo đúng phong thủy để hỗ trợ cho sự thành công trong buổi họp.

>> Bàn ghế phòng họp cao cấp, uy tín nhất Hòa Phát

Phòng hội nghị, phòng họp là nơi hội họp để đưa ra những quyết định, hoạch định quan trọng vì vậy để tạo ra một bầu không khí đàm phán, hợp tác kinh doanh một cách bình đẳng, vui vẻ, cùng hợp sức là một điều vô cùng quan trọng khi thiết kế phòng họp với những bộ ghế ngồi hiện đại, bàn họp cao cấp Hòa Phát sao cho phù hợp.





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế họp, bục tượng bác Hồ, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

GHẾ PHÒNG HỌP LƯỚI GL405


Việc lựa chọn và bài trí bàn ghế theo quan niệm phong thủy trong phòng họp rất quan trọng, nó cũng quyết định một phần không nhỏ vào sự thành công của buổi họp, nên chọn bàn ghế họp hình gì, màu sắc ra sao, đặt như thế nào cho phù hợp là điều mà doanh nghiệp của bạn nên nghĩ đến trước khi thiết kế.



GHẾ HỌP CHÂN GỖ GH08

Nội thất Hòa Phát bên cạnh cung cấp các sản phẩm bàn ghế họp, bàn ghế hội trường, phông rèm hội trường... còn đẩy mạnh dịch vụ tư vấn free cho khách hàng có nhu cầu riêng. Trong trường hợp này cũng vậy, nếu bạn muốn nắm rõ hơn về bố trí phòng họp theo phong thủy thì hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được chia sẻ nhiều hơn nữa.


GHẾ HỌP CHÂN GỖ GH06

Khi thiết kế bàn họp, hội nghị, bạn cần tránh kiểu bố cục đối trục nghĩa là hai bên đứng song song đàm phán bởi đây là điều tối kị trong phòng họp, gây căng thẳng và kém tập trung. Nếu không thể tránh được thì tốt hơn là cố gắng làm cho không gian trở nên nhẹ nhàng hơn. 


BÀN HỌP SVH5115

Bên cạnh đó, khi thiết kế cần để dành chỗ cho những phương tiện, công cụ được sử dụng trong quá trình đàm phán, ví dụ như màn hình chiếu, máy chiếu, loa, bảng ghi… . Đây đều là những nhân tố phụ trợ nâng cao khả năng thành công của đàm phán kinh doanh.

Còn nữa >> Thiết kế bàn ghế phòng họp theo phong thủy phần 2


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét