Bàn ghế phòng họp cao cấp, uy tín nhất Hòa Phát

Bàn ghế phòng họp Hòa Phát hiện đại, cao cấp, kiểu dáng đa dạng, giá cả hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng và không gian lớn nhỏ. Mua ngay...

>> Sản phẩm ghế xoay chân mạ cao cấp dành cho văn phòng hiện đại

Hiện nay, việc lựa chọn bàn ghế phòng họp cao cấp không chỉ để ngồi mà còn tạo nét thẩm mỹ, theo phong thủy theo từng công ty...Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một số mẫu ghế phòng họp mang hơi thở hiện đại, màu sắc thân thiện với môi trường, góp phần xua tan căng thẳng, lấy lại sự tập trung cho buổi họp.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế họp, tủ tài liệu, mẫu vách ngăn gỗ Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787

Email: Sales@noithatvang.net

GHẾ HỌP CHÂN GỖ GH07

Trên thị trường phân phối rất nhiều mẫu bàn, ghế họp cực kì đa dạng về kiểu dáng nhưng cũng đa dạng về màu sắc, với công nghệ thông tin ngày càng phát triển thì bạn chỉ cần ngồi trước máy tính là có thể mua được một set bàn ghế họp cho công ty mình. Nhưng để mua đúng sản phẩm chính hãng, chất lượng, uy tín, giá tốt thì chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn mọi lúc, mọi nơi.

GHẾ HỌP CHÂN GỖ GH01


Thông thường, ghế dành cho phòng họp được thiết kế mảnh, chất liệu lưng bọc lưới, da, nỉ sang trọng, tùy theo sở thích và bối cảnh của các sếp. Tuy nhiên, dù hình thành từ chất liệu nào thì ghế họp Hòa Phát luôn mang lại một không gian hiện đại và tinh tế.
                           
GHẾ HỌP CHÂN GỖ GH05

Điều quan trọng là không chỉ mang lại không gian phòng họp sang trọng, bề thế mà ghế họp Hòa Phát còn tạo sự thỏa mái, thư giãn cho người ngồi, tạo cơ hội giúp cho những cuội đàm phán, hội họp của bạn thêm hiệu quả hơn. Kết hợp với bàn phòng họp hình bầu dục, hình oval thiết kế đa kích thước thì chắc chắn văn phòng của doanh nghiệp bạn sẽ gây ấn tượng cực tốt cho đồng nghiệp, cho đối tác.

                                  

            
Vậy không còn lý do nào mà bạn không chọn sản phẩm bàn ghế phòng họp của Hòa Phát cao cấp, hãy nhấc máy đặt hàng ngay bây giờ với chúng tôi để được tư vấn và nhận ưu đãi đặc biệt nhé.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét