Siêu tiết kiệm với giường tầng Hòa Phát

Giường tầng Hòa Phát giá rẻ, siêu tiết kiệm cho hộ gia đình, hàng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. 

>> Mẫu giường tầng Hòa Phát nên sử dụng để đảm bảo an toàn cho trẻ


Giường hai tầng Hòa Phát hiện đang là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường, vừa có thể tiết kiệm diện tích, lại vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu không gian thông thoáng và dễ chịu.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế khách sạn, bàn ghế ăn, giường tầng, ghế sân vận động..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Mỗi sản phẩm đều có kích thước, màu sắc khác nhau cũng như hình dáng khác nhau, tùy theo khách hàng lựa chọn.

Chất liệu nhập khẩu cao cấp, bền, đẹp, sử dụng sơn tĩnh diện đảm bảo độ an toàn cao nhất tạo ra sản phẩm giường tầng Hòa Phát hoàn hảo.

Giường tầng Hòa Phát dành cho trẻ em còn có nhiều kiểu thiết kế khác nhau, tủ sắt, tủ gỗ, có 2 ngăn, có ngăn để đồ tiện dụng, thỏa mái khách hàng lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp.



Giường tầng Hòa Phát có ưu điểm thuận tiện cho việc di chuyển, giá cả phải chăng, độ bền cao, được làm bằng những chất liệu nhập khẩu tốt nhất, bảo hành 12 tháng, phát hiện lỗi đổi 1 lấy 1 nếu khách hàng có nhu cầu.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét