Mẫu giường tầng Hòa Phát nên sử dụng để đảm bảo an toàn cho trẻ

Nội thất Hòa Phát khuyên cha mẹ nên sử dụng giường tầng của chúng tôi đã được kiểm duyệt qua bộ Y Tế để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ nhỏ.
>> Mua giường tầng giá rẻ ở đâu tốt nhất?


Những mẫu giường tầng Hòa Phát là sản phẩm nội thất dành cho gia đình, kí túc xá trường học hoặc những nhà trọ sinh viên nội trú với thiêt kế gọn, đẹp, tiện dụng. Giường sắt giá rẻ như chất lượng cực kì đảm bảo, đa dạng chủng loại, từ loại có bàn viết đến kết hợp với hòm tôn đựng đồ cá nhân. Đặc biệt, chúng tôi còn có những thiết kế riêng cho trẻ nhỏ mà quý vị không nên bỏ qua.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm giá siêu thị, giường tầng, bàn ghế gỗ tự nhiên Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


Hiện nay giường tầng đang trở nên ưa chuộng hơn bao giờ hết, bởi nó giúp bạn tiết kiệm một khoảng diện tích lớn trong phòng ngủ thay vì giường đôi cồng kềnh, truyền thống thì nay bạn chỉ cần diện thích của một chiếc giường đơn 2 tầng và 2 người vẫn có thể nằm thoải mái.


Nhằm thấu hiểu sở thích của trẻ nhỏ, nội thất Hòa Phát đã thiết kế nên những chiếc giường tầng dễ thương, màu sắc lung linh, tinh nghịch với chất liệu gỗ tạo sự chắc chắn và cảm giác cho các bé một giấc ngủ sâu sẽ là lựa chọn không thể thiếu.




Trên thị trường bày bán rất nhiều loại giường tầng có kiểu dáng khác nhau kèm với đó là giá cả khác nhau nhưng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, trở thành vấn đề nhức nhối của các bậc phụ huynh, cho nên quý khách hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ mua hàng để đủ tỉnh táo lựa chọn cho con yêu những điều tốt đẹp nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét