Lựa chọn đúng đắn với ghế 190

Nội thất 190 chuyên cung cấp ghế văn phòng chính hãng cho mọi khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí của chúng tôi. Để thực hiện điều đó, nội thất 190 liên tiếp đưa ra những mẫu sản phẩm ghế văn phòng hiện đại, cao cấp cho khách hàng.

Có thể nói ngày nay, ghế văn phòng đã trở nên phổ biến với các phòng làm việc văn phòng của các tổ chức công ty, cũng như sử dụng cho nhu cầu cá nhân, tính khả dụng của ghế đã mang đến cho nhân loại những tính ưu việt mà chúng ta không thể phủ nhận. Đối với dân văn phòng một ngày làm việc 8 tiếng tại cơ quan, ngoài bàn làm việc và chiếc máy tính thì chiếc ghế văn phòng bạn ngồi là điều không thể thiếu và nó đóng vai trò rất quan trọng đối với đối với công việc của bạn. Dưới đây là một số mẫu ghế gấp 190 rất được ưa chuộng hiện nay.



Ghế gấp GG12



Ghế gấp tiện lợi, là một trong những mặt hàng đa dạng về kiểu dáng và phong phú. Ghế GG12 được làm từ ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao. Thiết kế sử dụng cách tạo hình thanh, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng, phù hợp sử dụng trong các phòng họp và hội nghị.
Ghế được sơn tĩnh điện bằng sơn mặt kim loại cao cấp.
Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm và vải nỉ mỏng.

Ghế gấp GG06-S


Đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn cùng với nút nhựa chân ghế đảm bảo không gây tiếng ồn khi di chuyển.
Toàn bộ khung ghế được sơn tĩnh điện.
Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm.
Ghế có thể gấp lại được sau khi sử dụng.

Ghế quỳ GQ13



Gía ghế chân quỳ luôn đảm bảo khiến quý khách hài lòng, có kiểu dáng thiết kế kết hợp sử dụng các đường cong tạo nên nét mềm mại cho sản phẩm bên cạnh đó là sự hiện đại, trẻ trung làm nổi bật đặc trung đơn giản và hiệu quả của ghế. GQ13 là sản phẩm được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu và phụ kiện chất lượng tốt. Lưng ghế được bọc vải lưới tạo độ thoáng và chống tích nhiệt ở lưng. Đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn.

Ghế quỳ GQ12



Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí tốt nhất, ghế xoay giá rẻ. Ngoài ra Chúng tôi mang đến cho bạn rất nhiều những mẫu ghế như ghế đôn gỗ, ghế gấp, ghế chờ, ghế hội trường,... Cùng trải nghiệm những mẫu ghế văn phòng tốt nhất và đa dạng về kiểu dáng của chúng tôi.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét