Bán buôn bán lẻ ghế văn phòng cao cấp

Bạn cần ghế tốt? Bạn cần ghế chất lượng? Hãy đến với Nội thất vàng để sở hữu những sản phẩm ấn tượng nhất, hợp thời trang.

Hiểu được tâm lý người tiêu dùng hiện nay, rất muốn mua được những sản phẩm chất lượng cao nhưng ái ngại vì sợ mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Ghế gấp 190 mang sứ mệnh mang lại cho các bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất. Hãy tham khảo một số mẫu dưới đây của chúng tôi:

Ghế gấp GG10

Sản phẩm này đã được chúng tôi thử nghiệm 800h dưới ánh mặt trời mà độ bóng sáng không giảm, độ gắn bám màng sơn vô cùng chắc chắn. Màu trắng trang nhã phù hợp với tất cả mọi không gian văn phòng.
Ghế chân quỳ GQ09

Ghế chân quỳ GQ08B
Khác với những chiếc ghế thường, đặc điểm của ghế chân quỳ là khó di chuyển, khác với những chiếc ghế có bánh xe ở chân di chuyển như hiện nay, tuy nhiên ghế chân quỳ lại phù hợp cho những văn phòng muốn cố định nội thất. Giá ghế chân quỳ của chúng tôi luôn đảm bảo rẻ nhất so với những sản phẩm cùng loại được bày bán trên thị trường.

Ghế xoay GX209
Ghế xoay giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ là mục tiêu chúng tôi hướng tới. Thiết kế đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ những gối tạo cảm giác thân thuộc, ấm cúng.

Hi vọng những sản phẩm của chúng tôi làm bạn hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ về tư vấn sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét