Lựa chọn thông minh khi mua ghế 190


Bạn muốn khẳng định vị thế, địa vị của công ty mình? Trước hết hãy thông qua việc lựa chọn các sản phẩm nội thất văn phòng. Và ghế văn phòng cao cấp của 190 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trên cả mong đợi.


Với mỗi công ty, cơ quan việc chọn nội thất văn phòng cũng bao hàm việc thể hiện địa vị và đẳng cấp của công ty mình. Do đó lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín chính là gợi ý cho bạn. Nội thất 190 với bề dày kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực nội thất Việt tự tin làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất với các sản phẩm bàn, ghế tựa cao cấp của mình.



Ghế tựa GT08-S


Thiết kế hiện đại, đơn giản mà tinh tế, thanh lịch với phần đệm tựa lưng êm ái tránh cảm giác đau mỏi cơ lưng. Chất liệu nỉ đa dạng cho bạn lựa chọn với da thật. Đệm tựa nỉ sang trọng kết hợp với chân nhôm tạo điểm nhấn nổi bật và khẳng định được vị thế của công ty với khách hàng, đối tác.

Ghế chân quỳ GQ11.1


Với một văn phòng hiện đại thì những chiếc ghế chân quỳ 190  da như này là không thể thiếu, góp phần đưa công ty bạn lên một tầm cao mới. Sự kết hợp giữa chất liệu vải lưới dệt cao cấp thoáng mát không ngờ với khung mạ Ni-Cr chắc chắn, chịu lực cao tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.


Ghế chân quỳ GQ02-S


Dòng ghế quỳ lưng trung vừa thanh lịch, vừa chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng. Đệm tựa mút bọc nỉ với các đường may trang trí đẹp mắt, cần điều chỉnh độ cao thấp cho phù hợp với từng dáng người ngồi cùng chân xoay có bánh xe di chuyển tới lui mang lại sự tiện dụng đầy bất ngờ.


Ghế chân quỳ GQ01-M


Và ghế quỳ chính là lựa chọn số 1 cho các phòng họp ngày nay. Dòng sản phẩm mới của bàn ghế văn phòng 190 này đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng bởi kiểu dáng thanh lịch, sang trọng rất thích hợp với tính chất của những cuộc họp. Ghế quỳ chân tĩnh với kiểu dáng đa dạng, chất liệu, màu sắc phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công ty mình.


Với ghế xoay văn phòng giá rẻ tại Hà Nội, thì dù là văn phòng nhỏ hay những công ty lớn chúng tôi đều có các dịch vụ trọn gói về tư vấn, thiết kế cũng như lắp đặt sao cho có được văn phòng thể hiện đúng quy mô và tầm cỡ. Hãy đến với nội thất 190 để có được văn phòng như ý muốn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét